Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tình trạng của Mai Phương Thúy gây lo lắng

Tối muộn ngày 20/10, Mai Phương Thúy thu hút sự chú ý khi chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình.

Nàng hậu cho biết cô bị sốt cao và không thể đặt được đồ ăn. "Quá yếu để bước sang đường làm tô mì. 12h đêm vẫn chưa ăn tối huhu", cô viết.

Dưới phần bình luận, nhiều người hỏi thăm sức khỏe của Mai Phương Thúy. Có người ngỏ lời đặt đồ ăn giúp, nàng hậu liền đáp lại: "Gì cũng được nhé". Đến sáng ngày 21/10, bạn bè vẫn hỏi han tình hình của Mai Phương Thúy, song cô không phản hồi. Có lẽ để tránh gây lo lắng, nàng hậu hiện đã ẩn bài đăng trên trang cá nhân.

 

Mai Phương Thúy chia sẻ cô bị sốt cao 


Đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thuý thông báo bị ốm sốt, thậm chí phải nhập viện. Những năm gần đây, cô nhiều lần cập nhật tình trạng sức khỏe yếu trên trang cá nhân.

Trước đó, vào tháng 6/2024, sau khi tham dự đám cưới của Midu, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ cô bị sốt cao không rõ nguyên nhân. Gần đây nhất, khi góp mặt trong một họp báo ra mắt phim, Mai Phương Thúy để lộ bàn tay quấn băng gạc. Thời điểm đó, để người hâm mộ không hoang mang, nàng hậu giải thích cô bị rách da ở tay nên phải quấn gạc.

Mai Phương Thúy là nàng hậu vẫn giữ được sức hút sau nhiều năm đăng quang 


Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 và vào top 17. Hiện tại, Mai Phương Thúy ít tham gia showbiz, chỉ thỉnh thoảng làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia. Cô tập trung công việc đầu tư chứng khoán, bất động sản...

Tác giả: Chí Lâm

Nguồn tin: thanhnienviet.vn