Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hằng Du Mục nói về bức ảnh nhạy cảm: Không lấy ra để tạo áp lực với Hằng được đâu!

Hằng Du Mục xác nhận có chuyện này và bày tỏ quan điểm của mình.

Đã chính thức ly hôn được 2 tháng nhưng ồn ào liên quan đến Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) và chồng cũ - Tôn Bằng vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Mới nhất, Hằng Du Mục đã nói về chuyện chồng cũ tung ảnh nhạy cảm trên livestream, thu hút sự chú ý từ mọi người. 

Theo đó khi Hằng Du Mục đang livestream thì có cư dân mạng mách việc làm của Tôn Bằng: “Hằng ơi Tôn Bằng đăng ảnh nhạy cảm của em kìa”. Trước bình luận, cô không né tránh mà trực tiếp chia sẻ về vấn đề này.

 Hằng Du Mục trong livestream mới đây.

Hằng Du Mục cho biết đây là những hình ảnh khi cả hai còn là vợ chồng, tình cảm mặn nồng nên chuyện này bình thường. Ban đầu cô cũng e ngại, sợ mình sẽ khủng hoảng tâm lý vì hành động của chồng cũ nhưng sau đó đã bình tĩnh và suy nghĩ lại. 

“Kệ đi mọi người ơi! Trời ơi! Ảnh đó từ hồi em với nó đi hẹn hò, mấy đứa yêu nhau các thứ. Ta nói ảnh vợ chồng giường chiếu cũng đăng lên đó mọi người. Mới đầu Hằng cũng nghĩ nó làm cái gì đó thì mình cũng trầm cảm, cũng ấy lắm nhưng Hằng nghĩ lại: ‘Ủa! Mình là vợ chồng mà! Mình có phải đi ngoại tình đâu. Khi nào mình đi ngoại tình rồi mình sợ chứ còn vợ chồng với nhau mà’” - Hằng Du Mục nói. 

Ngoài ra “bà trùm táo đỏ” cũng khẳng định chuyện đó không thể gây áp lực cho mình và người có lỗi trong chuyện này là Tôn Bằng: “Mấy cái đó xưa rồi, không lấy ra để tạo áp lực với Hằng được đâu mọi người. Bây giờ ly hôn rồi mà lấy ảnh giường chiếu vợ chồng để tung lên thì người tội đồ là người tung đó mọi người”

 Thời gian gần đây, Tôn Bằng cũng thường xuyên livestream.

Trước đó, ngay sau khi ly hôn, Tôn Bằng đã đăng những hình ảnh nhạy cảm của mình và Hằng Du Mục thời còn là vợ chồng tình cảm. Hành động này bị cư dân mạng chê trách, để lại nhiều bình luận chỉ trích. 

Ở thời điểm này, Hằng Du Mục bày tỏ thái độ vững vàng: “Mọi người đừng lo. Sự mạnh mẽ này đã được rèn trong mấy năm nay rồi. Dang tay đón nhận giông bão tới và mỉm cười thôi”. Cô cũng được bố khuyên trình báo cơ quan chức năng để bảo vệ danh dự của bản thân và các con. 

Hằng Du Mục và Tôn Bằng gặp nhau vào năm 2019 rồi về chung nhà vào năm 2020. Khi đó Tôn Bằng đã có 2 con trai riêng nhưng Hằng vẫn đồng ý kết hôn. Sau đó cặp đôi cùng nhau đi khắp nơi livestream bán hàng và có thêm 2 bé trai nữa.

Khoảng tháng 6/2024, Tôn Bằng bắt đầu ghen tuông Hằng Du Mục khi cô liên tục về Việt Nam làm việc. Đỉnh điểm của sự việc là người này "tác động vật lý" đến vợ, phải báo cơ quan chức năng. Ngày 20/8/2024, cặp đôi chính thức ly hôn, cả 4 con trai đều theo Hằng Du Mục. Từ đó đến nay, cặp đôi vẫn liên tục có những màn đấu tố ồn ào trên MXH. 

 Vợ chồng Hằng Du Mục thời còn tình cảm.

Tác giả: S.A (Tổng hợp)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn