Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh: Hòa nhịp yêu thương mang đến nụ cười nhân ái tới người bệnh

Vừa qua, Bệnh viện đa khoa Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã tổ chức thành công Chương trình âm nhạc thiện nguyện “ Hòa nhịp Yêu thương - Nụ cười nhân ái” với sự tham gia của hơn 800 người.

Chương trình là một hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chiến dịch an sinh xã hội của bệnh viện, nhằm mang đến niềm vui, hy vọng và sự sẻ chia cho những mảnh đời khó khăn, đặc biệt là các người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.

“Hòa nhịp yêu thương - Nụ cười nhân ái” - Chương trình nghệ thuật thiện nguyện lần đầu tiên được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh mang đến một không gian nghệ thuật đặc biệt, nơi tiếng hát ngọt ngào của các nghệ sĩ nổi tiếng hòa quyện cùng những tấm lòng nhân ái, tạo nên bản hòa ca xúc động, ý nghĩa, là một món quà tinh thần quý giá, tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh trên hành trình hướng tới cuộc sống khỏe mạnh hơn.

 Tiết mục văn nghệ trong Chương trình âm nhạc thiện nguyện “ Hòa nhịp Yêu thương - Nụ cười nhân ái”.

Cùng với không gian âm nhạc, chương trình còn mang đến những câu chuyện cảm động về những mảnh đời khó khăn được Quỹ từ thiện của bệnh viện hỗ trợ, như ông Moong Văn Khanh (Kỳ Sơn) được phẫu thuật kịp thời gãy cổ xương đùi hay bà Nguyễn Thị Mậu (Thanh Chương) - bệnh nhân đang chạy thận tại Bệnh viện - được xây dựng Nhà tình nghĩa với số tiền 50.000.000 đồng từ sự hỗ trợ Ngân hàng Agribank – Chi nhánh tỉnh Nghệ An.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà tài trợ, tập thể Khoa/Phòng cán bộ, viên chức, Người lao động của Bệnh viện với số tiền 450.000.000 đồng được trao tặng cho Quỹ từ thiện bệnh nhân nghèo. Đây là nguồn động viên to lớn để bệnh viện tiếp tục tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa trong tương lai, góp phần mang đến niềm vui, hy vọng và sẻ chia cho những mảnh đời khó khăn.

 Ban tổ chức trao quà tặng các bệnh nhân nghèo.

Qua chương trình này, Quỹ hỗ trợ Bệnh nhân nghèo mong muốn những giá trị nhân văn tốt đẹp, nhân lên nụ cười nhân ái và “Cầu nối yêu thương, sẻ chia hy vọng” - mong muốn nhận được sự đồng hành từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm.

Tác giả: Mỹ Hạnh

Nguồn tin: baoquankhu4.com.vn