Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Động thái của Quỳnh Nga khị bị bắt gặp đi chung xe, về chung nhà với Việt Anh vào đêm khuya

Hiện tại, mọi động thái của Quỳnh Nga và Việt Anh đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chiều 15/10, mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại cảnh Quỳnh Nga và Việt Anh cùng tới sân pickleball rồi về chung một nhà.

Cụ thể, cặp đôi bị bắt gặp "đánh lẻ", xuất hiện tại một sân chơi pickleball ở Hà Nội. Trong suốt cả buổi, ngoài ra sân chơi, Việt Anh dành phần lớn thời gian để chụp ảnh cho "bạn gái tin đồn". Sau khi buổi chơi kết thúc vào lúc 11h đêm, Quỳnh Nga và Việt Anh lên xe riêng ra về. Cả hai sau đó cùng vào một chung cư cao cấp ở Hà Nội.

 

 

 Hình ảnh Việt Anh và Quỳnh Nga tới sân pickleball rồi về chung một nhà

Sau khi clip trên được đăng tải, mọi động thái của hai nhân vật chính đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong khi hiện tại, Việt Anh vẫn chưa có bất kỳ động thái nào, thì Quỳnh Nga đã lộ diện trên mạng xã hội.

Tuy vậy, cô hoàn toàn phớt lờ thông tin hẹn hò đang gây xôn xao. Nàng "cá sấu chúa" chỉ gửi lời cảm ơn Trang Pháp khi nữ ca sĩ đăng bài ủng hộ cô tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ phiên bản mới.

 Quỳnh Nga xuất hiện trên mạng xã hội để cảm ơn Trang Pháp, nhưng hoàn toàn phớt lờ thông tin hẹn hò Việt Anh

 

Những năm qua, Việt Anh và Quỳnh Nga nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, song cả hai đều úp mở, mập mờ mỗi khi được hỏi đến mối quan hệ.

Trong một lần trò chuyện với truyền thông vào tháng 5/2024, Việt Anh từng chia sẻ về thông tin hẹn hò Quỳnh Nga: "Mọi người đang quy chụp Quỳnh Nga nhưng có những yếu tố Quỳnh Nga chưa có ở trong đó. Mọi người hay quy chụp vì anh em chơi chung nhóm bạn bè quá thân thiết, đi đâu cũng có nhau, hai người còn đổ vỡ và cùng chưa có gì nên hay bị vun vào nhau. Chứ tôi và Quỳnh Nga chỉ đơn giản là anh em, đồng nghiệp".

Tác giả: Hân Như

Nguồn tin: Thanh Niên Việt