Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vì sao tầm giá 800-900 triệu nên mua VinFast VF 7

Thiết kế độc đáo, động cơ mạnh mẽ, tính năng an toàn vượt trội đi kèm chi phí sử dụng tiết kiệm, tất cả biến VinFast VF 7 trở thành mẫu SUV cỡ C rất đáng mua hiện nay.

 

Thiết kế độc đáo

“Thị trường xe Việt Nam hiện nay không có nhiều mẫu xe mang lại ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên như VinFast VF 7”, một chủ xe VinFast VF 7 đến từ Nghệ An, anh Nguyễn Hữu Thọ nhận định.

 

Thật vậy, VinFast VF 7 ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ nhờ kiểu dáng độc đáo của mình. Đây là mẫu xe được thiết kế bởi studio danh tiếng Torino Design đến từ Italy, áp dụng triết lý thiết kế “Vũ trụ phi đối xứng”. Lấy cảm hứng từ vũ trụ và các vật thể bay trong không gian, mẫu xe này hiện thân cho sự tự do, cá tính mạnh mẽ và đầy thể thao.

Kết quả là chúng ta có một mẫu xe thực sự khác biệt, chinh phục ngay cả những người khó tính nhất. Minh chứng của điều này là VinFast VF 7 đã xuất sắc giành được giải thưởng “Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại” tại Better Choice Awards 204 vừa qua.

Động cơ mạnh nhất phân khúc

VinFast VF 7 được định vị nằm trong phân khúc SUV cỡ C với giá bán trên dưới 1 tỷ đồng tại Việt Nam. Đây là một trong những phân khúc sôi động bậc nhất hiện nay trên thị trường.

 

Trong đó, VinFast VF 7 được đánh giá cao khi sở hữu động cơ vượt trội. Cụ thể, động cơ điện trên phiên bản VF 7S có công suất 174 mã lực và lên tới 349 mã lực trên phiên bản VF 7 Plus. Điều này giúp VF 7 Plus trở thành mẫu xe mạnh nhất phân khúc của mình, tương đương các mẫu xe thể thao có giá vài tỷ đồng.

Theo VinFast, VF 7 Plus có thể tăng tốc lên 100km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 5,8 giây.Với những người yêu thích lái xe, động cơ VF 7 mang đến cảm giác thể thao, hứng khởi mỗi lần cầm lái. Nhiều chủ xe đánh giá, xe có khả năng tăng tốc rất tốt, giúp việc vượt xe hay đi cao tốc an toàn và thuận tiện hơn.

An toàn vượt trội

Là một mẫu xe VinFast, như thường lệ VF 7 được nhà sản xuất trang bị một loạt tính năng an toàn hiện đại. Trong đó, đáng chú ý, xe trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái nâng cao ADAS level 2 với 25 tính năng. 

 

Một số tính năng quan trọng có thể kể đến như Hỗ trợ lái trên đường cao tốc (Level 2), Cảnh báo chệch làn, Hỗ trợ giữ làn, Kiểm soát đi giữa làn, Giám sát hành trình thích ứng, Cảnh báo va chạm phía trước, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo mở cửa…

Tất cả giúp VinFast VF 7 tỏ ra vượt trội với các đối thủ cùng phân khúc của mình.

Tiết kiệm chi phí

Theo chia sẻ của nhiều chủ xe, chi phí sử dụng của VinFast VF 7 rất tiết kiệm. Hiện nay, hãng xe Việt đang miễn phí sạc pin trong 2 năm cho các chủ xe. Khách hàng chỉ cần phải trả tiền thuê pin khoảng hơn 2 triệu đồng mỗi tháng.

Tiếp theo, chi phí bảo dưỡng của VF 7 thấp hơn rất nhiều so với các mẫu xe xăng cùng phân khúc. Theo đó, xe chỉ cần bảo dưỡng sau mỗi 12.000km với chi phí dưới 500.000 đồng. Trong khi các mẫu xe xăng cần bảo dưỡng sau mỗi 5.000km với chi phí gần 1 triệu đồng.

 

Ngoài ra, VinFast VF 7 hiện đang được hãng xe Việt áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn, mang lại nhiều cơ hội hơn cho người dùng. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ tiền mặt trị giá 50% lệ phí trước bạ, tương đương 6% giá xe. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 10 triệu đồng vào tài khoản VinClub, sạc pin miễn phí, gửi xe miễn tại hệ sinh thái Vingroup. Trong trường hợp muốn quy đổi ra tiền mặt, tổng giá trị mà khách hàng nhận được lên tới 116 - 142 triệu đồng.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn