Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mối quan hệ "kỳ lạ" của Đan Trường và vợ cũ doanh nhân sau ly hôn

Dù đã ly hôn, nhưng Đan Trường và vợ cũ vẫn đồng hành trong nhiều việc.

 

Sau 8 năm chung sống, Đan Trường và vợ cũ doanh nhân thông báo đường ai nấy đi vào giữa tháng 7/2021. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn thoải mái gặp gỡ, trò chuyện, cùng nhau đưa con trai đi chơi dù đã ly hôn. 

Gần đây, cả hai còn mở quán cà phê chung, đồng thời chụp ảnh thân thiết như chưa hề chia tay. Dưới loạt ảnh này, bạn bè, cư dân mạng nô nức gửi lời chúc mừng. Doanh nhân Thủy Tiên cũng vui vẻ đáp lại, không ngại ngần khi mọi người gọi cô và chồng cũ là "gia đình". 

Về phần Đan Trường, khi một netizen bình luận: "Chúc mừng vợ chồng anh Đan Trường, chúc quán lúc nào cũng đông khách", nam ca sĩ liền thả tim để cảm ơn.

 Đan Trường và vợ cũ hạnh phúc như chưa hề ly hôn

 Nam ca sĩ thả tim khi một cư dân mạng bình luận "chúc mừng vợ chồng anh" 

Ngoài ra, theo dõi trang cá nhân của Đan Trường và Thủy Tiên, khán giả cũng thấy rõ cả hai thường xuyên đăng ảnh của đối phương, thoải mái gọi nhau là cha và mẹ Thiên Từ. 

Những động thái này của cặp đôi khiến nhiều người cảm thấy kỳ lạ, đồng thời đặt nghi vấn cả hai đã "tái hợp". Song cũng có ý kiến cho rằng, họ đơn giản chỉ ứng xử văn minh hậu ly hôn, duy trì mối quan hệ tốt đẹp để con trai được hưởng trọn vẹn tình yêu thương của cả bố và mẹ.

 Những động thái của Đan Trường và Thủy Tiên khiến cư dân mạng tò mò về mối quan hệ hiện tại của cả hai

Đây không phải lần đầu tiên Đan Trường và vợ cũ được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền". Trước đó, khi được khuyên "tái hợp" vì "ly hôn rồi mà vẫn hạnh phúc bên nhau", doanh nhân Thủy Tiên cho biết cô giữ tình bạn tri kỷ với chồng cũ, cùng nhau nuôi dạy bé Thiên Từ. Cả hai tôn trọng nhau và giữ các hoạt động gia đình như trước đây.

Tác giả: Chí Lâm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn