Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái Mỹ mất tích năm 2005 được tìm thấy trong tủ đông

Một số bộ phận cơ thể người được phát hiện trong tủ đông tại một ngôi nhà ở Colorado (Mỹ) được xác định là của cô gái đã mất tích gần 20 năm.

Theo thông cáo từ văn phòng cảnh sát trưởng quận Mesa (bang Colorado, Mỹ) hôm 11/10, danh tính của Amanda Overstreet được xác định thông qua xét nghiệm DNA. Đầu và tay của cô được tìm thấy trong tủ đông một ngôi nhà ở Grand Junction, Colorado, vào ngày 12/1. Khi đó, ngôi nhà vừa được bán.

Các bộ phận cơ thể được một người phát hiện khi đến nhà lấy chiếc tủ đông miễn phí, theo CNN.

Overstreet, được cho là "khoảng 16 tuổi vào thời điểm mất tích", biệt tin từ tháng 4/2005. Cô là con gái chủ sở hữu trước của ngôi nhà.

Không có bằng chứng nào cho thấy Overstreet từng được báo cáo mất tích. Văn phòng cảnh sát cho hay các tình tiết xung quanh vụ việc vẫn đang được điều tra.

 Các bộ phận cơ thể Amanda Overstreet được phát hiện tại ngôi nhà ở Colorado sau gần 20 năm mất tích. Ảnh: KKCO.

Trước đó, chính quyền địa phương tin rằng phát hiện này là một "vụ việc đơn lẻ" và không có mối đe dọa nào liên tục với cộng đồng. Văn phòng cảnh sát không tiết lộ nguyên nhân tử vong đã được xác định hay chưa.

Theo KJCT, một người hàng xóm tên Jameson Perez nhớ lại từng nhìn thấy Overstreet đi bộ đến trường trước khi cô mất tích.

"Lần cuối cùng chúng tôi nhìn thấy cô gái là khi cô ấy đang trên đường đến trường", ông cho biết.

"Chúng tôi đều đoán xem đó là ai. Chúng tôi bắt đầu nghĩ: 'Liệu đó có phải cô bé ấy không?'", người hàng xóm nói về các phần thi thể được phát hiện.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: znews.vn