Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quế Anh khoe vàng cưới trĩu cổ, mẹ chồng khóc còn nhiều hơn con dâu

Ngoài ra, cô dâu cũng tiết lộ mối quan hệ của 2 vợ chồng với Quang Linh và team châu Phi.

Cuối tuần vừa qua, Ninh Quế Anh và Phạm Văn Nam - cặp đôi khá nổi tiếng trên MXH chính thức về chung một nhà. Cả hai đã tổ chức loạt nghi lễ truyền thống ở nhà gái (Bắc Giang) gồm dạm ngõ, đám hỏi và vu quy. 

 Cặp đôi đã chính thức về chung một nhà

Trên MXH, loạt khoảnh khắc trong ngày trọng đại của Quế Anh và Văn Nam cũng được dân tình chia sẻ rầm rộ và để lại nhiều bình luận chúc phúc. Đặc biệt cô dâu còn chia sẻ những hình ảnh đặc biệt như vàng cưới treo kín tay trĩu cổ, khóc nức nở khi bố đưa lên sân khấu gửi gắm cho chú rể,... 

 Bố cô dâu dắt tay con gái ra sân khấu

 Cô dâu đu trend "khởi nghiệp" thành công với vàng cưới treo kín tay trĩu cổ

Đặc biệt có một nhân vật còn khóc nhiều hơn cả cô dâu chính là mẹ chú rể. Trong livestream đám cưới cũng như những clip được xuất hiện trên MXH, mẹ Văn Nam luôn ở trong trạng thái xúc động, nước mắt rơi không ngừng, nếu không biết có khi lại nhầm mẹ đẻ đang tiễn con gái đi lấy chồng. 

Ngay lập tức hành động này nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, ai nấy đều cho rằng mẹ chồng Quế Anh rất thương con dâu nên mới xúc động đến vậy. Có người cũng giải thích thêm rằng mẹ Nam cũng vừa mới gả con gái đi lấy chồng xa nên hiểu hơn ai hết cảm giác của cô dâu và gia đình thông gia. 

“Quế Anh chọn đúng nhà chồng rồi”, “Nhà trai ai cũng khóc luôn”, “Thì mẹ cũng vừa gả con gái đi mà nên mẹ rất hiểu cho cảm giác của gia đình con dâu lúc này”, “Chắc kiểu thấy con dâu lấy chồng xa nên nhà nội ai cũng thương”, “Mẹ chồng khóc sưng cả mắt”,... là một số bình luận từ cư dân mạng.

 Mẹ Văn Nam buồn từ lúc cùng con trai đi xin dâu đến lúc trên sân khấu

 Ngồi ở dưới, mẹ chồng vẫn tiếp tục khóc

Ngoài ra ở phía dưới các clip liên quan đến đám cưới, cư dân mạng cũng liên tục hỏi về Quang Linh và team châu Phi khi không thấy ai dự đám cưới. Bởi lẽ Nam từng có thời gian sang Angola làm việc cùng Quang Linh Vlogs và nam YouTuber cũng đang ở Việt Nam. Thậm chí vì không thấy team châu Phi nên nhiều người còn cho rằng mối quan hệ của 2 bên không tốt đẹp sau khi Văn Nam rời đi. 

Trước sự quan tâm này, Quế Anh cũng có động thái làm rõ những đồn đoán của cư dân mạng. Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh đại diện team châu Phi chuyển khoản tiền mừng cưới với nội dung: “Team châu Phi chúc 2 em hạnh phúc”. 

Cô dâu mới nói thêm: “Chúng em cảm ơn anh chị nhiều ạ. Cảm ơn team đã là cầu nối để chúng em có được như ngày hôm nay. Mong rằng sẽ được đón tiếp anh chị tại Lâm Đồng”. 

 Team châu Phi mừng cưới Quế Anh - Văn Nam

Trước đó Nhật Lệ - chị gái Quang Linh cũng tiết lộ mình đang bận công việc ở TP.HCM và chuẩn bị cho phiên livestream của Quang Linh vào ngày 15/10 tới đây nên không dự đám cưới của Quế Anh - Văn Nam ở Bắc Giang được. Cô cũng nhắn tin riêng cho cặp đôi và hẹn sẽ dự đám cưới ở Lâm Đồng. 

Tác giả: S.A (Tổng hợp)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn