Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bia Sao Vàng – Savabeco tự hào là đối tác hợp tác chiến lược với hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA)

Ngày 1/10/2024, sau khi vượt qua vượt qua thời gian xét duyệt khắt khe về quy mô, thành tích, chiến lược kinh doanh… Bia Sao Vàng – Savabeco chính thức trở thành đối tác hợp tác chiến lược với Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA).

 Tổng quan nhà máy Bia Sao Vàng - Savabeco

Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) là một trong những hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Hiệp hội đã đi vào hoạt động từ năm 1995, có thâm niên lâu năm nhất và là thành viên đồng sáng lập nên Phòng Thương Mại Châu Âu (EUROCHAM) tại Việt Nam.

 

Cho đến nay, Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã và đang là tâm điểm đại diện cho đời sống, văn hóa và giá trị của cộng đồng các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam. Hiệp hội hỗ trợ các doanh nghiệp Đức thành viên phát triển hoạt động, tư vấn đa dạng về nhiều chủ đề và tạo cơ hội giao lưu văn hóa- kinh tế.

Trong ngày 01 tháng 10 tại TP. Hồ Chí Minh, GBA đã tổ chức thành công sự kiện 'Coffee Talk with GBA Board Care-takers' lần thứ ba tại Deutsches Haus Ho Chi Minh City. Phiên họp có sự tham gia của 20 thành viên, dưới sự dẫn dắt của các thành viên Ban quản trị GBA là Mr. Dirk Arend, Mr. Jan-Christian Koldehoff và Mr. Viet Le. Trong phiên họp 90 phút, những người tham gia đã thảo luận về cách nâng cao giá trị của thành viên và khám phá nhiều con đường khác nhau để gắn kết cộng đồng cho tất cả các thành viên GBA bao gồm ban quản lý và đội ngũ của họ. Sự độc đáo của 'Coffee Talk with GBA Board Care-takers' và vai trò của nó trong công việc gắn kết cộng đồng được các thành viên đánh giá cao.

Các thành viên tại Sự kiện 'Coffee Talk with GBA Board Care-takers' tại Deutsches Haus Ho Chi Minh City

Sự kiện tương tác này đã mang đến cơ hội để các thành viên GBA nói chung và Bia Sao Vàng – Savabeco nói riêng đưa ra những ý tưởng sáng tạo của thành viên liên quan đến định hướng chiến lược của tổ chức. 

Sản phẩm Bia thuộc nhà máy Bia Sao vàng - Savabeco

Việc trở thành thành viên chính thức của Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) giúp Bia Sao Vàng - Savabeco có cơ hội mở ra triển vọng cùng nhau hợp tác phát triển hoạt động, tìm kiếm đối tác, địa điểm đầu tư, chiến lược kinh doanh và các dịch vụ khác trong quá trình tiếp cận và gia nhập thị trường.

Một số hình ảnh nhà máy Bia Sao Vàng - Savabeco:

 

 

 

 

 

 

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn