Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Kim Sang Sik: Tôi sẽ nói chuyện riêng với Quế Ngọc Hải

HLV Kim Sang Sik cho rằng ông sẽ nói chuyện riêng với đội trưởng Quế Ngọc Hải, sau sai lầm anh gặp phải ở trận đấu với ĐT Ấn Độ vào tối qua 12/10.

 Trung vệ Quế Ngọc Hải đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của ĐT Việt Nam

Tối ngày 12/10, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu gặp Ấn Độ trên sân vận động Thiên Trường. Mặc dù được đánh giá cao hơn và có được sự tiếp sức từ khán giả nhà, nhưng thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể giành chiến chiến thắng. Chung cuộc, trận đấu đã khép lại với tỷ số hoà 1-1. Nhìn về mặt lối chơi, ĐT Việt Nam đã không thể hiện tốt.

Mặc dù không giành được kết quả thuyết phục, nhưng HLV Kim Sang Sik cho rằng ông hài lòng về màn trình diễn cũng như tinh thần thi đấu của toàn đội. “Chúng tôi đã tung vào sân những cầu thủ mới trong đội hình xuất phát. Tôi khá hài lòng về hiệp đấu đầu tiên. Dù nhận bàn thua trong hiệp 2, nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu nỗ lực đến phút cuối cùng. Tôi hài lòng với điều đó".

Nói về những sự thử nghiệm về mặt chiến thuật và con người, nhà cầm quân 47 tuổi nói: “Trong hiệp 2, tôi muốn trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị và họ đã có những màn trình diễn tốt. Thực tế, tôi vẫn đang cân nhắc nhiều phương án chiến thuật cho AFF Cup. Các cầu thủ chơi nỗ lực trong hiệp hai và tôi sẽ có những sự điều chỉnh cho phù hợp sơ đồ chiến thuật, dù đá với 3 hậu vệ hay 4 hậu vệ".

Nói về lý do rút Hoàng Đức ra từ sớm, HLV Kim Sang Sik cho rằng tiền vệ 27 tuổi đang không gặp vấn đề về thể trạng và phong độ. “Hoàng Đức không đảm bảo 100% điều kiện về thể lực và phong độ. Đó là lý do cậu ấy bị thay ra từ sớm. Cậu ấy cần cải thiện để chơi tốt hơn trong tương lai".

Ngay sau khi khép lại trận đấu với ĐT Ấn Độ, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng chính thức nói lời chia tay ĐTQG Việt Nam. Chia sẻ về điều này, thuyền trưởng người Hàn Quốc cho rằng Văn Quyết đã tiết lộ kế hoạch với ông trước khi trận đấu được diễn ra.

"Văn Quyết có nói với tôi về kế hoạch từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Hôm nay, anh ấy không thi đấu cả trận, nhưng người hâm mộ vẫn rất tôn trọng anh ấy. Văn Quyết chơi tốt, tôi muốn cảm ơn vì anh ấy đã cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Tôi gọi Văn Quyết lên tuyển lần này vì đội tuyển đang thiếu tiền đạo. Tôi cũng gọi thêm Bùi Vĩ Hào vì muốn thử nghiệm vị trí cùng Nguyễn Tiến Linh. Tôi tin cậu ấy sẽ là một cầu thủ tốt cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai".

Ở trận đấu tối qua, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã chơi không tốt và mắc sai lầm dẫn tới bàn thua của ĐT Việt Nam. HLV Kim Sang Sik cho rằng Hải Quế đã gặp vấn đề về tâm lí. "Quế Ngọc Hải đã gắn bó với đội tuyển quốc gia trong thời gian dài. Sau bàn thua, cậu ấy có chút mất tự tin nhưng vẫn là cầu thủ tốt. Sau đây, tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy".

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: bongdaplus.vn