Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam sinh lớp 11 ở Quảng Bình bị đánh trong lớp dẫn đến nhập viện

Nam sinh bị 2 bạn cùng trường ở Quảng Bình đánh dẫn đến nhập viện. Hiện nhà trường đang chờ kết quả từ cơ quan chức năng để có hình thức xử lý học sinh vi phạm.

 Nam sinh lớp 11 bị bạn đánh trong lớp học. (Ảnh cắt từ clip).

Ngày 12/10, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh 1 bạn nam bị 2 người đánh. Kèm dưới bình luận là clip ghi lại cảnh 2 nam sinh đánh túi bụi vào một học sinh khác đang ngồi trong lớp. Hình ảnh bức xúc trong cộng đồng mạng.

Theo người nhà nam sinh bị đánh, em B.V.K. là học sinh lớp 11.2 Trường THCS và THPT Bắc Sơn (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình).

Trước đó ngày 3/10, trong giờ ra chơi, K. đang ngồi trong lớp thì bị 2 nam sinh (M.T.Q. lớp 11.2, và P.T.T. lớp 11.4), học cùng trường lao vào đánh túi bụi.

“Sau khi bị đánh, K. được đưa đến Trung tâm Y tế Hương Khê với chẩn đoán “tổn thương xác định khác tác động nhiều vùng cơ thể”.

Đến ngày 7/10, K. được bác sĩ cho ra viện và quay trở lại trường học. Tuy nhiên khi đi học, K. tiếp tục đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, được gia đình đã đưa đến Trạm Y tế xã để tiếp tục truyền nước.

Cũng theo người nhà nam sinh bị đánh, trong thời gian K. học tại trường đã bị đe dọa đánh đập nhiều lần khiến em dự định bỏ học. Tuy nhiên, được gia đình động viên, K. tiếp tục đến trường.

Trao đổi với phóng viên, thầy Trần Xuân Bách, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Bắc Sơn xác nhận, có việc 2 nam sinh đánh 1 bạn trong lớp học. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu các học sinh tham gia làm bản tường trình, đồng thời mời phụ huynh của các em đến làm việc và báo với lực lượng công an để cùng phối hợp.

“Hiện công an đang làm, khi có kết quả chúng tôi sẽ tiến hành họp và có các bước xử lý, đưa ra hình thức kỷ luật học sinh vi phạm”, thầy Bách cho biết.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: baophapluat.vn