Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tôn Bằng bỗng tố vợ cũ là tiểu tam, Hằng Du Mục đã nói gì về chuyện không được cưới hỏi?

Diễn biến xoay quanh cuộc hôn nhân của Hằng Du Mục lại có tình tiết mới khiến cư dân mạng quan tâm.

Chiều 11/10, Tôn Bằng - chồng cũ người nước ngoài của Hằng Du Mục đã đăng tải loạt giấy tờ cũng như chia sẻ không tích cực về vợ cũ.

Cụ thể, Tôn Bằng làm rõ các thông tin như mình chỉ có 1 người vợ cũ trước khi gặp Hằng Du Mục, không phải 2 người như cư dân mạng từng đồn thổi. Theo lời Tôn Bằng, anh này và Hằng Du Mục quen nhau qua mạng, gặp mặt 2 ngày sau đó tại khách sạn.

Ở thời điểm gặp Tôn Bằng, Hằng Du Mục kể hoàn cảnh tội nghiệp khiến anh này thương cảm. “Tôi và vợ cũ đã ly hôn khi cô ấy (tức Hằng Du Mục - PV) mang thai được 6 tháng. Tôi đã phạm sai lầm khi yêu một cô gái trẻ đẹp!” - Tôn Bằng nói.

Chồng cũ Hằng Du Mục còn làm rõ các mốc thời gian chi tiết như Tôn Bằng kết hôn với người vợ đầu tiên vào ngày 13/9/1999, sinh con trai đầu lòng (Nhất Dương) ngày 17/6/2000, sinh con thứ 2 (Dịch Dương) ngày 7/11/2007.

Ngày 4/6/2020, Tôn Bằng hoàn tất thủ tục, có giấy chứng nhận đã ly hôn. Đến ngày 29/9/2020, con trai chung của Tôn Bằng và Hằng Du Mục ra đời. “Tôi đã mắc sai lầm mà bất kỳ người đàn ông nào cũng dễ mắc phải là thích những cô gái trẻ đẹp, không cưỡng lại được sự quyến rũ mà họ mang lại! Tôi có con thứ ba sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên của tôi 3 tháng!” - Tôn Bằng nhấn mạnh.

 Chứng nhận đã ly hôn của Tôn Bằng vào ngày 4/6/2020

 

 Gần 4 tháng sau, ngày 29/2/2020, Tôn Tử Dương - con trai chung của Hằng Du Mục và Tôn Bằng chào đời. Trong ảnh là đăng ký thường trú của Tử Dương


Ngay sau khi được đăng tải, sự việc tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó nhiều người để lại bình luận ủng hộ Hằng Du Mục, cho rằng thái độ của 2 con riêng Tôn Bằng với mẹ kế là đủ rõ tình hình ra sao. Tuy nhiên cũng có người phân vân, chưa biết nên nghe lời ai.

Ngoài ra cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự ngán ngẩm khi Hằng Du Mục và Tôn Bằng đã ly hôn xong xuôi nhưng vẫn không hết diễn biến bất ngờ.

Trước đó, Hằng Du Mục từng kể chuyện làm quen của mình và Tôn Bằng hoàn toàn khác so với những gì anh này nói. Cô cho biết cả 2 gặp nhau khi cô đi thăm người thân, khi đó Tôn Bằng chủ động tiếp cận Hằng Du Mục. Trong một lần lên nhầm xe Tôn Bằng vì Hằng tưởng là xe taxi, cặp đôi đã quen nhau.

Thời gian đầu mới tìm hiểu, Tôn Bằng nói mình chỉ có 1 người con riêng, đến tận ngày gặp gia đình đối phương, cô mới biết sự thật là 2. Tuy nhiên lúc đó thấy Tôn Bằng là người hiền hoà hài hước nên cô đồng ý về chung một nhà.

Thời gian đầu, Hằng cũng gặp khó khăn trong việc kết nối với 2 con riêng của Tôn Bằng vì cả 2 đều là con trai, đang tuổi ăn tuổi lớn. Trước tình hình này, cả 2 đã ngồi lại để nói chuyện với 2 con, giải quyết từng khúc mắc. Bản thân Hằng chọn cách đối xử với 2 con bằng sự chân thành, không phân biệt con chung - con riêng, để các con gọi bằng dì chứ không ép gọi mẹ. Dần dần, 2 con riêng của Tôn Bằng cũng mở lòng và thân thiết hơn với Hằng.

Cuối tháng 8/2024, sau khi ly hôn với Tôn Bằng, Hằng Du Mục tiết lộ những góc khuất hôn nhân của mình. Cô cho biết Tôn Bằng đã nhiều lần qua lại với những người phụ nữ khác sau lưng mình, không đồng ý chu cấp cho các con sau khi ly hôn.

Không chỉ bị Tôn Bằng bạo hành, cuộc hôn nhân của Hằng Du Mục cũng không hạnh phúc như mọi người tưởng trước đây. “Nhà của gia đình anh ở quê xập xệ mấy năm không có tiền sửa, năm ngoái tôi đã để anh về làm lại cũng tốn rất nhiều tiền đúng không? Biệt thự ư? Trước đây anh đã đem đi thế chấp, sau này khi tôi bán hàng mới có tiền trả nợ và lấy lại nhà. Còn tiền cho người nhà anh vay mấy trăm nghìn NDT, lần này tôi đi cũng coi như cho họ luôn.

Kết hôn với anh một chiếc nhẫn không có, một món sính lễ cũng không. Cái này anh còn chối cãi không? Nên dừng lại đi. Bây giờ anh đã có tiền, có nhà và mấy chiếc xe rồi thì sống tốt cuộc đời của mình đi. Đừng quá tham lam nữa. Làm người tốt và đừng làm tổn thương người khác nữa!” - Hằng Du Mục tiết lộ hết mọi chuyện.

Hiện tại, Hằng Du Mục vẫn đang tiếp tục công việc kinh doanh, bán hàng trên livestream, 2 con riêng của anh này cũng chọn theo mẹ kế mà không ở cùng bố đẻ.

 Hằng Du Mục trong một livestream mới đây



Tác giả: S.A

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn