Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Độ Mixi đón em bé thứ 3, tên công chúa út ẩn chứa 1 bí mật

Chúc mừng gia đình Độ Mixi!

Trưa 11/10, Độ Mixi chính thức thông báo gia đình đón thêm thành viên mới. Nam streamer đăng tải hình ảnh mẹ tròn con vuông của Trang Mixi và con gái. 

“Cháu Phùng Trang Anh chào cả nhà mình ạ” - Độ Mixi viết và đính kèm icon trái tim.

 Vợ chồng Độ Mixi và công chúa út

Cùng với đó, nam streamer cũng thông báo sẽ off livestream trong thời gian tới, chưa ấn định chính xác thời điểm quay lại vì: “Vợ tôi đẻ rồi anh em ơi. Tôi sủi mấy hôm đến giữa tuần sau làm lại sẽ thông báo cho anh em nhá”.

Được biết việc đặt tên cho con gái là Phùng Trang Anh đã được Độ Mixi quyết định từ vợ mới mang thai. Nam streamer cho biết sẽ đặt là Phùng Trang Anh vì thích dính ít tên của vợ vào tên con gái. Độ Mixi vốn nổi danh yêu vợ, nhìn tên con gái là hiểu anh mê vợ cỡ nào. Bí mật này khi lớn lên, chắc chắn em bé sẽ khám phá ra và ngưỡng mộ tình yêu của "ông bô" dành cho "bà bô".

Ngay lập tức, tin vui của gia đình Độ Mixi đã gây nổ MXH. Chỉ sau 2h đăng tải, bài đăng của nam streamer nhận về gần 340k lượt yêu thích, hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ chúc mừng. Chưa kể lượng tương tác khủng ở hàng loạt trang, diễn đàn cộng đồng đăng lại để chia vui. 

Phía dưới hình ảnh này, không chỉ cư dân mạng mà rất nhiều người nổi tiếng trên MXH đã để lại bình luận chúc mừng. Từ giới streamer như ViruSs, Cris Phan, Rambo, Bomman, Nhism, Mimosa,… đến những gương mặt quen thuộc ở nhiều lĩnh vực khác như cầu thủ Văn Toàn, cầu thủ Duy Mạnh, thủ môn Tấn Trường, ca - nhạc sĩ OnlyC, Vương Anh Ole... đều gửi lời chúc mừng đến gia đình. 

 Nhiều người nổi tiếng gửi lời chúc mừng

Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989) là streamer khá quen thuộc với cư dân mạng. Cùng với Pewpew, ViruSs và Xemesis, anh chàng là thành viên “Tứ hoàng streamer”. Hiện tại ngoài sự nổi tiếng, khối tài sản không phải dạng vừa hay thường xuyên có hoạt động hỗ trợ cộng đồng, Độ Mixi còn được ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc.

Vợ của Độ Mixi có tên thật là Nguyễn Thu Trang. Cặp đôi quen nhau qua một ứng dụng chat và quyết định về chung 1 nhà sau 3 tháng yêu nhau. Trước Trang Anh, vợ chồng Độ Mixi đã có 2 cậu con trai cực đáng yêu, được đặt tên ở nhà là Tùng Sói (tên thật Phùng Thanh Tùng, sinh năm 2016) và Cáo Nhu Nhi (tên thật Phùng Tùng Anh, sinh năm 2020).

 Vợ chồng Độ Mixi đã có 2 con trai trước khi sinh con gái út

Tác giả: SA

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn