Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xôn xao hình ảnh Sà Bì Chưởng gặp biến, PewPew lập tức trấn an

PewPew tin tưởng tuyệt đối vào người bạn thân của mình.

"Sà bì chưởng" - thương hiệu cơm tấm đình đám của hội tam hoàng streamer Độ Mixi, PewPew và Xemesis.

Ra mắt thành công ở các cơ sở TP. Hồ Chí Minh và Đà Lạt, bộ ba streamer Độ Mixi, PewPew và Xemesis tiếp tục chiều lòng fans mở ra chi nhánh tại Hà Nội. Không nằm ngoài dự kiến, cơ sở thứ ba tiếp tục nhận được sự ủng hộ của đông đảo thực khách.

 

Tuy nhiên, không may, đây cũng là cơ sở "Sà bì chưởng" vấp phải nhiều điều xui rủi.

Khi mới khai trương, cơ sở bị một TikToker đến review với những câu từ khó nghe, lập tức bị dân tình chỉ trích. Sau một thời gian yên ổn, "Sà bì chưởng" Hà Nội lại bị trộm liên tục đột nhập, lấy cắp tiền và các hiện vật tại quán. Mới đây, "con cưng" của bộ ba Tam hoàng lại gặp sự cố cháy. Hình ảnh cột khói bốc cao được lan truyền khiến nhiều người lo ngại.

 

PewPew lập tức trấn an người quan tâm rằng, anh đã gọi điện cho người bạn thân cũng là đối tác của mình - Độ Mixi để cập nhật tình hình. Theo đó, thông tin được nhận định là khu vực làm thịt lâu ngày bị tích mỡ, gặp sự cố nên xảy ra cháy.

Tuy nhiên "không có thiệt hại về người và của. Quán cũng có trang bị vật dụng cũng như nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ phòng cháy chữa cháy nên không sao. Độ báo là không sao nên mình yên tâm, chắc cú là không sao hết" - PewPew đăng đàn thông báo.

 

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn