Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn gái Văn Thanh mắc bệnh thường gặp ở người cao tuổi

Hot girl Trần Bích Hạnh – bạn gái của hậu vệ Văn Thanh đã chia sẻ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại lên trang cá nhân.

 Hot girl Trần Bích Hạnh mắc bệnh thường gặp của những người lớn tuổi

Mới đây, trên trang Instagram, Trần Bích Hạnh chia sẻ: “Tự nhiên đợt này thấy mình gù nhẹ. Lại phải đeo đai chống gù. 31 tuổi chả có gì ngoài thoái hóa đốt sống cổ vì làm quá nhiều”. Cùng với dòng trạng thái, bạn gái Văn Thanh còn đính kèm bức ảnh đang sử dụng chiếc đai chống gù, một thiết bị hỗ trợ điều chỉnh cột sống và giảm các triệu chứng do thoái hóa.

Việc sử dụng đai chống gù lưng là một trong những biện pháp phổ biến để khắc phục tình trạng gù lưng hoặc thoái hóa đốt sống cổ. Đai này giúp duy trì tư thế đúng, giảm áp lực lên các đốt sống cổ và vai gáy, qua đó hỗ trợ giảm đau và cải thiện tình trạng thoái hóa.

Bệnh thoái hóa đốt sống cổ thường gặp ở người lớn tuổi. Bạn gái Văn Thanh năm nay 31 tuổi, vẫn còn trẻ nhưng lại phải đối mặt với căn bệnh này khá sớm. Điều này có thể bắt nguồn từ việc làm việc quá sức hoặc luyện tập thể thao chưa đúng cách. Thoái hóa đốt sống cổ có thể gây ra những triệu chứng nghiêm trọng như đau vai gáy, mất cảm giác ở tay, hoặc thậm chí khó vận động nếu không điều trị kịp thời.

 Nàng WAG nóng bỏng của hậu vệ đang khoác áo CAHN

Trần Bích Hạnh sinh năm 1993, hơn Văn Thanh 3 tuổi. Cô đang là hot gymer được cộng đồng mạng đồn đoán hẹn hò với hậu vệ Vũ Văn Thanh. Cô nàng sở hữu 648.000 nghìn người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Bạn gái của Vũ Văn Thanh sở hữu thân hình chuẩn chỉnh nhờ chăm chỉ tập luyện. Ba vòng phồn thực giúp người đẹp tự tin khoe da thịt trên mạng xã hội với nhiều outfit kiệm vải.

Cô và Văn Thanh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cả hai bị nghi vấn hẹn hò vào năm 2023. Bích Hạnh được khán giả phát hiện thường xuyên có mặt tại các trận đấu mà Vũ Văn Thanh tham gia. Đồng thời, cô cũng ngồi vị trí kế bên quản lý của nam cầu thủ. Ngoài ra, Vũ Văn Thanh còn bị bắt gặp lên xe của bạn gái để về nhà sau trận đấu.

Tác giả: Phương Ngọc

Nguồn tin: bongdaplus.vn