Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thông tin bất ngờ về nam thanh niên đeo mặt nạ nhảy múa trên tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột

Trước đó, đoạn clip người này trèo lên tượng đài nhảy múa, làm động tác như Tôn Ngộ Không lan truyền trên MXH khiến nhiều người bức xúc.

Liên quan đến sự việc một nam thanh niên đeo mặt nạ, tay cầm gậy, leo lên tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột (ngã 6 TP. Buôn Ma Thuột) nhảy múa, làm những động tác như Tôn Ngộ Không, mới đây Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết sau khi tiếp nhận thông tin đã đưa nam thanh niên về trụ sở để làm rõ.

Nam thanh niên này người ở xã Ea Riêng (huyện M’Đrắk, Đắk Lắk), có tiền sử bệnh tâm thần, có xác nhận của chính quyền địa phương. Một lãnh đạo UBND xã Ea Riêng thông tin thêm, nam thanh niên này có biểu hiện tâm lý bất thường, hay đạp xe đi lang thang, sống cùng bố mẹ tại xã.

Cơ quan công an đã liên hệ gia đình, đưa nam thanh niên này về khám, chữa bệnh, theo thông tin trên báo Dân Trí.

 Hình ảnh nam thanh niên nhảy múa trên tượng đài.

Trước đó trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên này vô tư nhảy múa trên tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột. Dù mọi người ở dưới đã khuyên nam thanh niên đi xuống nhưng người này vẫn không dừng lại.

Cộng đồng mạng cũng tìm ra nhiều clip nhảm nhí khác của nam thanh niên này được đăng trên các diễn đàn để câu like, câu view. Hành động của nam thanh niên khiến nhiều người rất bức xúc.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn