Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ YouTuber đăng ảnh check-in khiến người xem bức xúc, chỉ trích vì khoe "tâm hồn" phản cảm

Hình ảnh check-in tưởng như bình thường của cô nàng YouTuber nhưng lại mang tới vô số chỉ trích.

Cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện lần này là Velvet - một nữ YouTuber vốn đã quá nổi tiếng với những video có nội dung gợi cảm của mình. 

Sở hữu một gương mặt ưa nhìn nhưng trên hết là thân hình quá nóng bỏng, YouTuber Velvet thường xuyên tạo ra các nội dung đầy sexy như một cách nhanh nhất để thu hút thêm lượt tương tác.

 

Một trong số những nội dung được YouTuber Velvet sử dụng nhiều nhất không gì khác ngoài các màn quay vlog đi du lịch của mình. 

Mới đây, cô nàng vừa đặt chân tới Nhật Bản và ngay lập tức đăng tải hình ảnh check-in trước núi Phú Sĩ nổi tiếng. Mọi thứ sẽ chẳng có gì quá đáng nói nếu như cô nàng YouTuber không diện một bộ trang phục có phần cắt xẻ hơi quá đà, qua đó khoe trọn vòng một đầy quyến rũ của mình. Quả thật, nhìn vào bức ảnh trên dù núi Phú Sĩ có đẹp tới đâu thì cũng chẳng nhiều người tập trung thưởng thức được.

 

Đoạn video nhanh chóng thu hút được sự chú ý và có tới gần 100.000 lượt xem chỉ ít giờ sau khi đăng tải. Bên cạnh rất nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc và sự quyến rũ của cô nàng, cũng có không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm trước những màn khoe thân có phần hơi phản cảm và diễn ra với tần suất dày đặc của Velvet. Nặng nề hơn, một số còn khẳng định cô nàng YouTuber dường như chẳng có tài năng gì và chỉ nổi tiếng nhờ sự gợi cảm cũng như các chiêu trò của mình.

 

Hiện tại, vẫn đang có hai luồng ý kiến xoay quanh những hình ảnh mới của nữ YouTuber. Có lẽ bản thân cô nàng cũng chẳng quá để tâm tới điều này, nhất là khi các chỉ số view hay tương tác trên kênh vẫn tăng lên đều đặn.

 Tác giả: Tuấn Hưng

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn