Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Học sinh ở Indonesia tử vong vì bị giáo viên phạt squat 100 lần

Sau hình phạt của giáo viên, học sinh tại Indonesia bị sốt cao, khó chịu ở chân và qua đời vào một tuần sau đó.

 Nam sinh 14 tuổi tử vong sau khi bị phạt squat 100 lần. Ảnh: Shutterstock.

Cảnh sát ở tỉnh North Sumatra (Indonesia) đang điều tra vụ việc một học sinh 14 tuổi tử vong do bị phạt squat 100 lần chỉ vì em không thuộc bài. Vụ việc này nhanh chóng được lan truyền ở Indonesia sau khi hình ảnh thi thể nạn nhân được công bố lên mạng.

Theo CNA, nạn nhân là em Rindu Syahputra Sinaga còn giáo viên phạt em là bà Selly Winda Hutapea. Mẹ của Rindu kể lại rằng hình phạt 100 lần squat của cô giáo vào tháng 9 đã ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe của con trai.

Sau khi trở về trường, cậu bé 14 tuổi bắt đầu sốt cao và khó chịu ở chân. Em liên tục nói với mẹ là "Chân con đau quá, mẹ hãy tố cáo giáo viên đi để cô ấy không làm như vậy nữa".

Hình phạt khiến tình trạng sức khỏe của Rindu ngày càng tệ đi. Em được điều trị tại một phòng khám gần nhà nhưng sau đó phải chuyển đến Bệnh viện Sembiring ở thị trấn Deli Tua, cách nhà khoảng 13,5 km.

Dù các bác sĩ đã tích cực điều trì, tình trạng của Rindu vẫn chuyển biến xấu. Đến sáng 26/9, bác sĩ thông báo em qua đời.

Bà Yuliana nói đây không phải lần đầu con trai bà bị cô giáo phạt như vậy. Sau cái chết của con trai, bà không đồng ý khám nghiệm tử thi vì sợ con trai phải trải qua nỗi đau thể xác thêm lần này. Dù vậy, bà vẫn muốn cơ quan chức năng điều tra để không xảy ra những vụ việc tương tự trong tương lai.

Cái chết của học sinh khiến cô giáo Hutapea sốc và bắt đầu hối hận. Người đứng đầu hội đồng giáo dục cho biết hiện tại, tình trạng của bà không được tốt.

Nữ giáo viên cảm thấy tội lỗi vì hình phạt của bà đã đẩy học sinh vào tình trạng nguy hiểm mà chính bà cũng không ngờ đến.

Hiện, bà Hutapea đã bị đình chỉ tạm thời để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và sẽ sớm công bố thông tin khi có kết quả chính thức.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: znews.vn