Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thông tin chính thức vụ 1 thành viên nổi tiếng trong team Quang Linh Vlogs bị đồn cầm tiền bỏ trốn

Quang Linh khẳng định đây là câu chuyện có thật, không hề dàn dựng để câu tương tác.

Tối 2/10, Quang Linh Vlogs (Phạm Quang Linh, sinh năm 1997) đã chia sẻ tình hình của một thành viên trong team khiến nhiều người quan tâm. Người này là Quang Dũng, chủ kênh YouTube Quang Dũng Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi. Hiện tại kênh đang có 603k lượt đăng ký.

 Quang Linh đang cắt tóc cho Quang Dũng (Ảnh: FBNV)

Theo chia sẻ của Linh, Dũng đã bị bệnh vài năm rồi nhưng cả team giấu, không muốn đăng lên mạng.

Tuy nhiên mới đây một người khác trong team có phát ngôn về Dũng xoay quanh vấn đề tiền bạc và công việc, cả tháng nay không liên lạc được. Điều này làm dấy lên những tin đồn không tích cực như Dũng cầm tiền bỏ trốn, vô trách nhiệm với mọi người ở bản,... Ở vị trí đứng đầu team, Linh quyết định chia sẻ toàn bộ sự việc.

 Bình luận của cư dân mạng về Quang Dũng

Nam YouTuber cho biết, Dũng đã về Việt Nam chữa bệnh, dự định sẽ trở lại Angola sau khi khoẻ. Nhưng ngày 2/10, anh này đã trao đổi với Linh rằng tình hình sức khỏe không tốt, bác sĩ khuyên nên ở Việt Nam nên anh quyết định không sang Angola được nữa, đồng nghĩa với việc không đồng hành cùng team châu Phi nữa.

 Quang Linh trong clip mới (Ảnh chụp màn hình)

Về chuyện chữa bệnh cho Dũng, Linh cho biết: “Trong 2 - 3 năm nay, vì bị bệnh nên mỗi năm anh Dũng về một lần, có năm về 2 lần, cứ về rồi sang, chi phí và tiền chữa bệnh thuốc thang rất tốn kém. Trong khi đó gia đình anh Dũng cũng khá hoàn cảnh, bố mất sớm, chỉ có mẹ ở nhà nên không có chi phí chữa bệnh. Tất cả số tiền trong thời gian vừa qua là mình đều giúp đỡ, chi ra cho anh Dũng rất nhiều, con số lên đến gần 800 triệu. Tiền này bao gồm cả tiền vé đi vé về, thuốc thang điều trị,... Mẹ anh Dũng cũng không muốn con sang Angola tiếp tục công việc đi giúp đỡ người dân nữa tại vì sức khỏe anh càng ngày càng yếu đi mà cứ ốm đau suốt, bệnh tật tái phát”.

Hiện tại sức khoẻ của Dũng đã ổn, team châu Phi vẫn làm việc bình thường, không phải như cư dân mạng đồn đoán. Trong thời gian này, Linh và gia đình Dũng đang tìm đủ cách để có nguồn kinh phí duy trì việc điều trị của anh này.

Sau đó, Linh tổ chức họp team để làm rõ mọi chuyện. Dũng cũng gửi ghi âm cho mọi người và nhờ Linh tiếp tục làm kênh YouTube cho mình. Quang Linh nói thêm về chuyện bàn tán trên MXH: “Mạng xã hội luôn luôn có 2 mặt thành ra mình chỉ cần nói cái gì đấy thôi là ngày mai sẽ rầm rộ ngay. Bên cạnh đó có nhiều người ghét mình nữa thì người ta sẽ xuyên tạc nhiều hơn là đồng cảm…

Sắp tới khi về Việt Nam, mình dự định sẽ quay và làm clip về chuyện của anh nhưng bây giờ MXH người ta bàn tán nhiều quá nên anh em mình phải lên đính chính ngay. Mình phải nói về sự việc này khỏi mọi người chửi anh Dũng, chửi luôn cả mình”.

 Quang Linh họp team châu Phi (Ảnh màn hình)

Với người đăng tin về Dũng, nam YouTuber đề nghị người này rút kinh nghiệm, hỏi ý kiến mọi người trước khi tự làm tự đăng lên MXH những vấn đề nhạy cảm. Ngược lại người này cũng xin lỗi Quang Linh và team vì hành động và suy nghĩ nông cạn của mình.

Tác giả: S.A

Nguồn tin: Thanh Niên Việt