Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Man Utd thua thảm Tottenham 0-3 trên sân nhà

Man Utd thua thảm Tottenham với tỉ số 0-3 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024-2025 trên sân vận động Old Trafford

Dù có lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Erik ten Hag vẫn không thể ngăn cản Tottenham, Đội khách nhanh chóng thể hiện sức mạnh ngay từ những phút đầu trận. 

Chỉ sau 3 phút bóng lăn, Brennan Johnson đã mở tỉ số cho đội khách với cú đệm bóng chính xác sau đường chuyền của Micky van de Ven. Bàn thắng sớm giúp Tottenham tự tin kiểm soát thế trận và liên tục gây sức ép lên hàng thủ của Man Utd.

 Man Utd đã bị Tottenham áp đảo ngay trên sân nhà Old Trafford. (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Dù tạo ra một số tình huống nguy hiểm, các chân sút của đội chủ nhà không thể tận dụng thành công. Phút thứ 22, Joshua Zirkzee có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng cú sút của anh bị thủ môn Guglielmo Vicario cản phá xuất sắc.

Mọi chuyện còn tồi tệ hơn cho Man Utd khi ở phút 42, đội trưởng Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với James Maddison, khiến đội chủ nhà phải chơi thiếu người trong suốt phần lớn thời gian còn lại.

Bước sang hiệp 2, tình hình không được cải thiện nhiều với Man Utd. Phút 47, Brennan Johnson thoát xuống bên cánh phải.

Anh bình tĩnh kiến tạo để Kulusevski dứt điểm kĩ thuật nhân đôi cách biệt cho Tottenham. Đến thời điểm này, Man Utd dường như bừng tỉnh và bắt đầu chơi quyết tâm hơn.

Sự xuất hiện của Casemiro và Mason Mount cải thiện đáng kể chất lượng hàng tiền vệ Man Utd. Họ có một số cơ hội nguy hiểm nhưng đều không thể ghi bàn. Thậm chí, Man Utd chỉ thiếu một chút may mắn để có được bàn gỡ.

Nhưng khi đã chơi thiếu người và phải dâng cao, Man Utd sớm phải nhận bàn thua thứ 3. Từ nhịp chạm bóng của Pape Sarr, Solanke đệm bóng cận thành giúp Tottenham xây chắc chiến thắng.

Cuối trận đấu, Tottenham có thêm nhiều cơ hội nhưng họ phung phí và họ hài lòng với chiến thắng 3-0 trước Man Utd.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn