Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giáo viên “xin phụ huynh ủng hộ mua laptop bất thành, không soạn đề cương ôn tập” nói gì?

Trong biên bản cuộc họp chiều 24-9 của Trường Tiểu học Chương Dương (quận 1, TP HCM), cô T.P.H đã nhận sai khi vận động phụ huynh trang bị laptop cho mình

Cuộc họp ngày 24-9 có 27/38 phụ huynh học sinh lớp 4/3 Trường Tiểu học Chương Dương tham dự. Cô T.P.H, giáo viên chủ nhiệm lớp 4/3, cho rằng cô đã khiến phụ huynh hiểu nhầm ý qua các tin nhắn trong group của lớp. 

"Tôi sai khi vận động phụ huynh trang bị cho cá nhân máy laptop, sai khi giữ tiền quỹ lớp" - cô H. thừa nhận. Cô cũng xin lỗi nhà trường, phụ huynh học sinh lớp 4/3 và hứa sẽ khắc phục những lỗi sai của mình. 

 Dù trước đó "dọa" không nhận máy, không soạn đề cương nhưng cô H. vẫn tính 2 khoản máy tính và loa trước khi giao lại phụ huynh quản lý, sau đó phải trả lại 2 khoản này

Phụ huynh cũng phản ảnh về việc không biết được các nội dung học tập của con em mình nên không thể cùng trẻ học tập; cô H. dạy không đúng theo thời khóa biểu; các tin nhắn và thái độ của cô khiến phụ huynh không an tâm... 

Về những việc này, cô H. cho biết sẽ thường xuyên liên lạc với phụ huynh, quan tâm chăm sóc học sinh nhiều hơn và mong phụ huynh cho cô cơ hội. 

Theo các phụ huynh lớp 4/3, khi nhà trường tổ chức buổi đối thoại, hòa giải với cô H. ngày 24-9, dù nhận sai và xin lỗi nhưng thái độ của cô vẫn "không chân thành".

Thậm chí, khi phụ huynh đóng góp ý kiến, cô H. tỏ thái độ không nghe và thản nhiên lướt điện thoại ngay trong cuộc họp. Vì thế, dù trường tổ chức hòa giải nhưng vẫn có đến 25/27 phụ huynh tham dự ký đơn xin đổi giáo viên chủ nhiệm hoặc chuyển lớp cho con em mình.

 Ổ khóa đã hoen gỉ nhưng cô H. báo giá mua 160.000 đồng và trừ từ kinh phí phụ huynh đóng góp

Tác giả: Đặng Trinh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động