Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiền vệ Nam Định gia nhập giải hạng Nhất

Tiền vệ trẻ của Nam Định FC chính thức gia nhập CLB PVF-CAND của giải Hạng Nhất Quốc Gia theo hợp đồng cho mượn 1 năm.

 Trần Ngọc Sơn gia nhập CLB PVF-CAND của giải hạng Nhất.

Tháng 7 vừa qua xuất hiện thông tin tiền vệ Trần Ngọc Sơn quyết định rời Thép xanh Nam Định để gia nhập CLB Thanh Niên TPHCM, tân binh của giải hạng Nhất, để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Trần Ngọc Sơn đã gia nhập CLB PVF-CAND tham dự giải Hạng Nhất Quốc gia 2024/2025 theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Nam Định FC.

Trần Ngọc Sơn năm nay 21 tuổi và cao 1m75, trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định và được đôn lên đội một vào năm 2021.

Sau 3 mùa giải cống hiến, Ngọc Sơn có 45 lần ra sân ở mọi đấu trường, đóng góp 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho đội bóng Thành Nam. Tuy nhiên, 2 mùa gần đây, với việc Nam Định mang về hàng loạt ngôi sao, Ngọc Sơn không còn được trọng dụng và có ý định ra đi tìm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn.

Trần Ngọc Sơn từng được HLV Troussier và cả HLV Kim Sang-sik triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Gần nhất ở đợt tập trung tháng 6, Trần Ngọc Sơn cũng đã có mặt.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25 khởi tranh từ trung tuần tháng 10, sau hơn một tháng so với V-League 2024/25 (khởi tranh từ ngày 14/9).

Giải hạng Nhất năm nay có sự tham dự của 11 câu lạc bộ chuyên nghiệp: Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hòa Bình, Huế, Long An, Khánh Hòa, Phù Đổng Ninh Bình, PVF-CAND, Trẻ TPHCM và Bình Phước.

Trong số này, Trường Tươi Bình Phước, CLB Thanh Niên TPHCM, Phù Đổng Ninh Bình và PVF-CAND là các ứng viên cho suất lên hạng thẳng và tấm vé đá trận play-off với đội xếp thứ 13 tại V-League 2024/25.

Tác giả: Tuệ Tâm

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn