Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xôn xao hình ảnh hốc hác của Công Phượng khi ở Nhật Bản, lúc về Việt Nam thì khác hẳn

Đồng đội “check VAR” diện mạo của Công Phượng.

Cách đây không lâu, người hâm mộ bóng đá Việt Nam xôn xao khi thấy hình ảnh khác lạ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 xuất hiện với gương mặt hốc hác. Nước da của Công Phượng ngăm lại và lộ rõ những vết nhăn khi cười. Đáng chú ý là hình ảnh đôi chân như bị teo cơ sau khoảng thời gian dài không thi đấu.

 Công Phượng khi ở Nhật Bản

Tuy nhiên, ngay sau khi trở lại Việt Nam thần sắc của Công Phượng tốt lên rõ rệt. Trong hình ảnh mới nhất được hậu vệ Hồ Tấn Tài đăng tải, Công Phượng trông vui vẻ hơn. Trước đó, hình ảnh anh xuất hiện trong lễ ký hợp đồng với CLB Bình Phước cũng tươi tắn.

 Hình ảnh mới nhất của Công Phượng khi xuất hiện cùng Hồ Tấn Tài

Công Phượng là trường hợp hiếm của bóng đá Việt Nam khi có tới 4 lần xuất ngoại. Dẫu vậy, việc cạnh tranh suất thi đấu ở nước ngoài không phải dễ dàng. Cả 4 lần xuất ngoại, Công Phương đều không được ra sân. Đến tháng 9/2024, anh chấp nhận chia tay CLB Yokohama của Nhật Bản để về nước.

 Tiền đạo sinh năm 1995 gia nhập CLB Bình Phước có HLV Nguyễn Anh Đức

Trở về thi đấu tại Việt Nam, chân sút quê Nghệ An gia nhập CLB Trường Tươi Bình Phước thi đấu ở mùa giải hạng Nhất 2024/2025. Việc một ngôi sao của bóng đá Việt Nam thi đấu ở giải hạng 2 của Việt Nam cũng gây ra nhiều tranh cãi. Dẫu vậy, Công Phượng về muộn, khi V.League đã diễn ra nên các CLB không thể đăng ký thi đấu. Bên cạnh đó, giải hạng Nhất chiêu mộ được những cầu thủ chất lượng như Công Phượng cũng sẽ giúp nâng tầm giải đấu. Giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn.

 Tác giả: Hải Đăng

Nguồn tin: Phụ nữ Mới