Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ mức 'lót tay' của Công Phượng ở đội bóng mới

Theo nhiều nguồn tin, Công Phượng nhận được khoản tiền 'lót tay' không quá cao khi nhập đội bóng hạng Nhất.

 Công Phượng đầu quân cho CLB Trường Tươi Bình Phước của giải hạng Nhất.

Mới đây, tiền đạo Công Phượng đã chính thức đầu quân cho CLB Trường Tươi Bình Phước của giải hạng Nhất sau khi chia tay Yokohama FC. Bản hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 3 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu thi đấu tốt.

Theo nhiều nguồn tin, Công Phượng chỉ nhận được khoản tiền "lót tay" 6 tỷ đồng/năm (tương đương 18 tỷ đồng/3 năm) thay vì con số đồn đoán 8 tỷ đồng trong những ngày.

Đây là con số kỷ lục ở giải hạng Nhất Quốc gia thời điểm hiện tại nhưng vẫn còn thấp hơn so với mức 9 tỷ đồng/năm (27 tỷ đồng/3 năm) của tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở CLB Công an Hà Nội hiện tại.

Trước đó, Công Phượng gia nhập Yokohama FC đầu năm 2023. Đến ngày 15/9 vừa qua, tiền đạo gốc Nghệ chính thức chia tay đội bóng Nhật Bản, khép lại chuyến hành trình gần 2 năm dạo chơi tại xứ Mặt trời mọc.

Trong khoảng thời gian đó, Công Phượng luôn cho thấy sự chuyên nghiệp, tinh thần nỗ lực đáng trân trọng trong tập luyện và những khoảnh khắc ra sân.

Tuy vậy, dựa trên góc độ chuyên môn, rõ ràng đây là chuyến xuất ngoại không mang đến thành công như mong đợi đối với cựu chân sút của Hoàng Anh Gia Lai.

Trong suốt hơn 1 năm rưỡi qua, Công Phượng chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân trong màu áo của Yokohama FC, 1 lần đá chính và 2 lần vào sân từ ghế dự bị.

Tổng thời gian Công Phượng ra sân thi đấu chỉ là 85 phút, tức còn chưa bằng thời lượng của một trận đấu. Trong quãng thời gian đó, cựu tiền đạo của tuyển Việt Nam không có được bàn thắng hay kiến tạo nào.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn