Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Phạm Anh Tuấn: ''Các cầu thủ của Sông Lam Nghệ An cần khắc phục khâu dứt điểm''

Sau trận thua Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 2 V-League 2024/25, huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn đã chỉ ra những nguyên nhân cần khắc phục của Sông Lam Nghệ An.

Tại vòng 2 V-League 2024/25 diễn ra chiều 20/9 trên sân vận động Pleiku, Sông Lam Nghệ An đã nhận thất bại 2-0 trước đội bóng chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai. Dù đã thi đấu rất cố gắng, nhưng trước một đội bóng được đánh giá đồng đều hơn, thầy trò huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn đã không thể làm nên bất ngờ.

 Sông Lam Nghệ An đã nhận thất bại 2-0 trước đội bóng chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: CLB HAGL

Phát biểu sau trận thua này huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn tỏ ra thất vọng và cho biết còn nhiều việc phải làm với đội bóng xứ Nghệ. 

''Chúng tôi khá nuối tiếc khi có cơ hội nhưng các cầu thủ không thể tận dụng được. Khi thiếu cầu thủ Zaracho (vì phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước - PV) những pha bóng bổng của Hoàng Anh Gia Lai sẽ nguy hiểm hơn.

Đánh giá về hai ngoại binh của Sông Lam Nghệ An, và lối chơi của đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai, thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ cho cho biết: ''Hai cầu thủ Olaha và Benjamin Kuku hôm nay chơi cũng chưa được tốt lắm. Điểm mạnh của Hoàng Anh Gia Lai là lối đá phản công nhanh. Các cầu thủ họ làm rất nhuyễn, và sẽ rất nguy hiểm với những đội bóng chơi tấn công với Hoàng Anh Gia Lai''.

 HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng các cầu thủ của Sông Lam Nghệ An cần khắc phục khâu dứt điểm.

Sau thất bại này, câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng láng giềng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn cho rằng ông và các học trò phải cố gắng hết sức ở những trận đấu tiếp theo. ''Không chỉ riêng gặp đội Hà Tĩnh, mà trận đấu nào đội bóng cũng sẽ cố gắng hết sức, qua đó cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp''.

Ông Tuấn cũng cho biết các cầu thủ của Sông Lam Nghệ An cần cải thiện khâu dứt điểm, với những cầu thủ trẻ không thể tránh được những sai lầm cá nhân, hy vọng các bạn ấy sẽ tiến bộ trong từng trận đấu.

Sau một trận hòa và một trận thua, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An được 1 điểm. Đội bóng xứ Nghệ sẽ trở về sân Vinh để tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 V-League 2024/25, trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 29/9./.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: bongdadoisong.vn