Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ An: Chở 2 con nhỏ vượt lũ, người mẹ bị nước cuốn mất tích

Mưa lớn kéo dài trên địa bàn huyện Anh Sơn (Nghệ An) đã làm một người dân bị nước cuốn trôi, mất tích.

Ngày 20/9, xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An có mưa lớn kéo dài đã gây ra tình trạng lũ lụt nghiêm trọng.

Một vụ việc đau lòng xảy ra khi 3 mẹ con đã bị lũ cuốn trôi. Khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng cứu được 2 cháu nhỏ, còn người mẹ vẫn chưa được tìm thấy.

Theo lãnh đạo huyện Anh Sơn, khoảng 15h40 ngày 20/9, người phụ nữ chở 2 con nhỏ bị lũ cuốn trôi được xác định là P.T.T (SN 1986, trú tại thôn 8, xã Tường Sơn. Hai con của chị là N.P.H, học lớp 5 và N.P.D.M, học lớp 3, đều đang theo học tại Trường Tiểu học Hoa Sơn.

 Người dân đang tìm kiếm người mẹ bị lũ cuốn mất tích



Thời điểm trên, chị PT.T đang chở hai con bằng xe đạp điện. Sau khi đi qua đoạn đường thuộc địa phận xóm 4, xã Hoa Sơn thì bị nước cuốn trôi. Mặc dù người dân đã nỗ lực cứu hai đứa trẻ, nhưng do dòng nước chảy mạnh, chị PT.T vẫn đang mất tích.

Hiện tại, công tác tìm kiếm vẫn đang diễn ra với sự tham gia của chính quyền địa phương và người dân. Nhiều người đã tập trung tại khu vực xảy ra vụ việc, hy vọng sẽ tìm thấy chị T. sớm nhất có thể.

Lãnh đạo huyện Anh Sơn cũng khuyến cáo người dân cần hết sức cẩn trọng khi di chuyển trong tình hình thời tiết xấu và lũ lụt. Đồng thời, các biện pháp phòng chống thiên tai đang được triển khai để đảm bảo an toàn cho người dân trong thời gian tới.

Tác giả: Phan Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn