Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kết quả cúp C1 châu Âu mới nhất: Haaland tiếp tục "nín lặng" ở trận cầu lớn

Kết quả cúp C1 châu Âu nhận được sự quan tâm với màn so tài giữa Man City và Inter Milan.

Kết quả cúp C1 châu Âu được quan tâm với màn so tài giữa hai đội bóng lớn là Man City và Inter Milan. Ngoài ra, việc Erling Haaland ghi đến 9 bàn trong 4 trận đầu mùa tại Premier League, những đường bóng của Man City trong trận gặp Inter Milan đều hướng đến tiền đạo này. Hiểu rõ sự nguy hiểm của Haaland, các cầu thủ phòng ngự Inter Milan cố gắng không để bóng đến chân tiền đạo người Na Uy.

Phải đến phút 19, Haaland mới có cơ hội dứt điểm rõ rệt nhưng pha đánh đầu của tiền  đạo này đến đúng vị trí thủ thành Sommer. Trong khi Haaland là đích đến của những đường chuyền của De Bruyne lại là “điểm nổ” khi có những đường chuyền chất lượng cao cho các đồng đội.

 Haaland gặp nhiều khó khăn khi hàng thủ Inter Milan chơi rất tập trung (Ảnh: Reuters)

Tuy nhiên trong hiệp một, các cầu thủ tấn công Man City đều khá vô duyên. Savinho dứt điểm lên trời dù không bị ai kèm từ đường vẩy bóng má ngoài của De Bruyne, trong khi Benardo Silva sút hụt sau đường căng ngang thuận lợi.

Khi các chân sút tuyến trên khá bế tắc thì thủ thành Ederson có tình huống mắc sai lầm. Cú phá bóng của thủ thành này như một đường chuyền để Darmian sút thẳng vào gôn trống. Rất may cho Man City là Gvardiol kịp thời phá bóng.

Đến phút 36, Halaand tạo ra cơ hội nguy hiểm rất rõ rang nhưng cú dứt điểm chéo góc lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Man City tiếp tục áp đặt thế trận nhưng hang phòng ngự của Inter Milan đã chơi tập trung.

Bước sang hiệp hai, Man City tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Điều đó khiến Inter Milan có những khoảng trống để khai thác khi phản công. Một trong những tình huống nguy hiểm là Darmian có cơ hội đối mặt nhưng đáng tiếc là cầu thủ này không dứt điểm mà đánh gót về phía sau, bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

 Intẻ Milan có một số tình huống phản công nguy hiểm (Ảnh: Reuters)

Man City càng về cuối trận càng tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành Inter Milan. Tuy nhiên, hàng phòng ngự đội khách đã có một trận đấu tập trung khiến các cầu thủ Man City xoay sở, thậm chí chân sút Haaland gặp rất nhiều khó khăn khi bị kèm cặp quá kỹ.

Phút 75, Inter Milan lại có cơ hội ghi bàn từ tình huống phản công. Mkhitaryan không thể tận dụng thành công khi tung ra cú sút thừa lực khiến bóng bay chệch khung thành.

Các cầu thủ Man City chơi rất cố gắng trong những phút cuối trận nhưng các chân sút trên hàng công đều rỏ ra khá vô duyên. Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà không bàn thắng.

Kết quả cúp C1 châu Âu mới nhất:

Bologna 0-0 Shakhtar Donetsk

Sparta Prague 3-0 RB Salzburg

Celtic 5-1 SK Slovan Bratislava

Brugge 0-3 Dortmund

Man City 0-0 Inter Milan

PSG 1-0 Girona

Tác giả: Như Đạt

Nguồn tin: vov.vn