Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thùy Tiên ngất xỉu

Trong thử thách boxing của Sao nhập ngũ, Thùy Tiên phải đấu cặp với Jun Vũ. Hoa hậu đuối sức rồi ngất xỉu ở hiệp 2.

Trong tập mới nhất của chương trình Sao nhập ngũ, 8 nghệ sĩ được chia thành 2 đội và huấn luyện nội dung boxing. Cụ thể, thành viên mỗi đội gồm Uyển Ân, Pháo, Thùy Tiên, Phương Anh Đào thuộc đội 1; Liz Kim Cương, MisThy, Jun Vũ và DJ Mie thuộc đội 2.

Thùy Tiên và Jun Vũ là cặp đấu đầu tiên. Cả hai đều từng tập luyện boxing nên được đánh giá là đối thủ cân tài cân sức. Tuy nhiên, chỉ sau 1 hiệp, Thùy Tiên đã bị đuối sức. Bước sang hiệp thứ 2 chưa đầy một phút, Thùy Tiên ngất xỉu khiến đồng đội ai nấy đều lo lắng. Chiến thắng mặc định thuộc về Jun Vũ. Hoa hậu sau đó được quân y cùng các đồng đội chăm sóc.

 Hoa hậu ngất xỉu trong chương trình.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên cũng bị chấn thương nhẹ ở chân, cộng thêm lịch luyện tập, trực khá dày nên không còn sức chiến đấu.

Ở cặp thi đấu tiếp theo, Pháo liên tục ra đòn vào mặt cũng khiến MisThy bị choáng nhẹ. Trong một khoảnh khắc, MisThy đuối sức, cầu xin đối thủ và muốn bỏ cuộc. Thế nhưng theo đúng quy định, cả 2 vẫn chiến đấu tới cùng và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa. Phương Anh Đào và Mie thậm chí bật khóc ngay cú đấm đầu tiên.

Thùy Tiên cùng Phương Anh Đào, Uyển Ân, Jun Vũ, Pháo, Mie đang tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Những tập đầu tiên, một số nghệ sĩ vướng tranh luận. Trong một tập, Thùy Tiên cho biết đang hướng tới ăn chay nên không dùng thịt bò nhưng hoa hậu chia sẻ ăn hải sản. Quan điểm ăn chay của Thùy Tiên sau đó gây tranh luận trên mạng xã hội.

Ngoài Thùy Tiên, Uyển Ân vướng tranh cãi vì thái độ của cô trong chương trình được cho là thiếu nghiêm túc, chưa phù hợp với môi trường quân đội.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn