Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ An: NAFOODS chung tay mang niềm vui trung thu đến với trẻ em Nhôn Mai, Tương Dương

Trung Thu năm nay đến trong hoàn cảnh đặc biệt, khi thiên tai đã làm đảo lộn cuộc sống của nhiều gia đình. Trong thời điểm này, việc được đón Trung Thu là một niềm hạnh phúc và hy vọng lớn lao đối với các em nhỏ cả nước nói chung và xã Nhôn Mai, Tương Dương nói riêng.

Bằng sự quan tâm và nỗ lực của mình, Công ty Cổ phần Nafoods Group đã thực hiện hoạt động hướng về cộng đồng thường niên để mang Trung Thu đến gần hơn với những em nhỏ nghèo khổ tại xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Với trái tim đầy sẻ chia và tinh thần trách nhiệm, Nafoods Group đã tài trợ 20 triệu đồng chuyển về quỹ khuyến học của chương trình để chuẩn bị học bổng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên đạt kết quả cao trong học tập.

 Những món quà ý nghĩa đã được mang đến với học sinh ở xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, Nghệ An

Bên cạnh đó, với mong muốn trẻ em tại huyện miền núi xa xôi của tỉnh Nghệ An cũng có cơ hội được trải nghiệm những món ăn vặt thơm ngon bổ dưỡng rất được yêu thích, Nafoods đã chuẩn bị 200 suất quà hiện vật là sản phẩm của công ty gồm hạt điều và trái cây sấy dẻo.

Mỗi suất quà không chỉ là một món ăn tinh thần, mà còn là sự quan tâm chân thành từ Nafoods đối với những mầm non tương lai. Những sản phẩm hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy dẻo sẽ mang lại cho các em những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và nguồn dinh dưỡng cần thiết, giúp các em phát triển khỏe mạnh.

Trung Thu – Khoảnh Khắc Tỏa Sáng

Tại buổi trao quà, những nụ cười bừng sáng trên gương mặt, sự thích thú của các em nhỏ tại Nhôn Mai, Tương Dương khi nhận được quà Trung Thu từ Nafoods là hình ảnh đẹp đẽ nhất trong mùa lễ hội này, giúp xoa dịu những nỗi buồn và sự căng thẳng do thiên tai bão lũ đang gây ra.

 

 Ngoài 20 triệu góp quỹ học bổng, Nafoods còn mang đến hàng trăm suất quà là những sản phẩm do công ty sản xuất

Chúng tôi hy vọng rằng mỗi gia đình, các doanh nghiệp sẽ góp sức cùng cộng đồng, xã hội sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các cháu, để không chỉ ngày Trung Thu mà mỗi ngày trong năm, các cháu đều được sống trong bình yên và ngập tràn niềm vui. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo nên những kỳ tích và tiếp thêm động lực cho một tương lai tươi sáng hơn.

Nhân dịp Tết Đoàn Viên, Nafoods gửi thật nhiều lời chúc yêu thương và tốt đẹp nhất đến các bé thiếu niên, nhi đồng trên khắp đất nước, đặc biệt các em đang sinh sống tại những tỉnh thành nơi cơn bão Yagi đã đi qua, tàn phá và để lại hậu quả nặng nề. Cầu chúc các em sẽ có những khoảnh khắc thật ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình và có thật nhiều kỷ niệm tuổi thơ vui vẻ.

 Nhiều năm nay, Nafoods luôn đồng hành mang những món quà ý nghĩa cho học sinh miền núi Nghệ An vào dịp trung thu

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Câu lạc bộ Báo chí Nghệ An - đơn vị chịu trách nhiệm phát động tổ chức chương trình Vầng trăng yêu thương nhiều năm qua đã tạo cơ hội cho Nafoods đồng hành, góp phần làm nên chương trình ý nghĩa này. Sự hỗ trợ và tình cảm của các bạn đã giúp chúng tôi mang lại niềm vui và hy vọng cho các em nhỏ đang cần sự quan tâm và giúp đỡ.

Tác giả: Thu Hải

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn