Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ giảng viên thanh nhạc diện bikini, hóa nàng tiên cá đi lặn biển

Mới đây, nữ ca sĩ - giảng viên Dương Hoàng Yến vừa 'thả xích' loạt ảnh diện bikini, hóa nàng tiên cá lặn khám phá lòng đại dương.

 Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến vừa đăng tải loạt ảnh lần đầu cô nàng tham gia bộ môn lặn biển. Nữ ca sĩ diện bikini 2 mảnh, tự tin tạo dáng dưới lòng đại dương.

 Cô chia sẻ loạt ảnh kèm dòng trạng thái: 'Bạn sẽ không bao giờ vượt qua được đại dương cho đến khi bạn đủ can đảm để không nhìn thấy bờ biển'. ở phần bình luận, Dương Hoàng Yến cũng bày tỏ niềm yêu thích với bộ môn lặn dù đây là lần đầu tiên được trải nghiệm.

 Trông cô nàng như một tiểu tiên cá đang tung tăng vui vẻ trên những rặng san hô nhiều màu sắc.

 Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, nhiều người đã bày tỏ cảm xúc: 'Giống như nàng tiên cá đổi giọng hát lấy đôi chân, bây giờ được trở về lại đại dương vậy', 'ui mê quá'.

 Trong loạt ảnh, cô nàng cũng khéo khoe thân hình nuột nà.

 Dương Hoàng Yến sinh năm 1991, quê ở Hà Nội, được biết đến qua cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2008. Sau đó, cô thi The Voice 2013 và bắt đầu được nhiều người biết đến hơn.

 Cô từng bị phản đối cô theo đuổi nghệ thuật, bởi sợ con gái sẽ bị cuốn theo những cám dỗ.

 Dương Hoàng Yến không chỉ là thủ khoa đầu vào và đầu ra của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội mà còn được giữ lại trường làm giảng viên thanh nhạc khi mới chỉ 22 tuổi.

 Nữ ca sĩ sở hữu loạt hit như 'Không Phải Em Đúng Không?', 'Tình Cũ Bao Giờ Cũng Tốt Hơn', 'Xe Anh Đến Đâu Em Theo Đến Đó'.

 Cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, dù kín đáo nhưng vẫn toát lên nét gợi cảm. (Ảnh: FBNV)

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn