Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí quyết giúp minh tinh siêu vòng 3 trẻ hóa làn da

Phương pháp làm đẹp từ tinh trùng cá hồi được nhiều sao Hollywood ưa chuộng.

Gần đây, có một phương pháp làm đẹp đang thu hút sự chú ý khi nhiều người nổi tiếng ưa chuộng như: Kim Kardashian, Jennifer Aniston,... Theo chia sẻ từ "cô Kim siêu vòng 3" thì phương pháp này rất tốt cho việc nâng cơ và làm căng da mặt.

Phương pháp này được gọi là polynucleotide, hay nói cụ thể hơn là sử dụng tinh trùng cá hồi để cải thiện làn da, mang lại diện mạo tươi trẻ tương tự như tiêm botox.

 Kim Kardashian dùng tinh trùng cá hồi để làm căng da mặt. 

Theo bác sĩ da liễu Joshua Zeichner, tinh trùng cá hồi chứa một lượng DNA cao, giàu các axit amin có khả năng cấp ẩm và tái tạo tế bào da, giúp da căng mọng và giảm thiểu nếp nhăn. Phương pháp này đã được ngành thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng trong hơn một thập kỷ và giờ đây đang trở thành xu hướng được ưa chuộng tại phương Tây.

Tuy nhiên, liệu pháp polynucleotide không phải không có rủi ro. Các chuyên gia thẩm mỹ cảnh báo rằng việc tiêm tinh trùng cá hồi có thể gây đau đớn và bầm tím, đặc biệt là ở những vùng da mỏng như quanh mắt.

Theo Emma Wedgwood, một y tá thẩm mỹ tại phòng khám Harley Street cho biết, những tác dụng phụ ban đầu như da sần sùi và sưng tấy có thể làm cho người dùng cảm thấy như bị ong đốt. Vết bầm tím có thể xuất hiện tùy thuộc vào vị trí tiêm và phải mất nhiều tháng để nếp nhăn hoàn toàn biến mất.

 Làm đẹp từ tinh trùng cá hồi có thật sự tốt. 

Mặc dù nhiều người ủng hộ coi polynucleotide là một giải pháp thay thế "tự nhiên" cho các phương pháp chỉnh hình truyền thống như botox và filler. Song nguy cơ dị ứng vẫn là một vấn đề cần cân nhắc kỹ lưỡng. Một số người dùng TikTok đã chia sẻ trải nghiệm của họ sau khi thử phương pháp này, mô tả khuôn mặt bị sưng tấy, xuất hiện nhiều khối u nhỏ và các đốm máu khô.

Dù có những lời hứa hẹn về hiệu quả, nhưng rủi ro và tác dụng phụ của liệu pháp này lại biến nó trở thành một quyết định không dễ dàng cho những ai đang tìm kiếm vẻ đẹp tươi trẻ.

Tác giả: Woody

Nguồn tin: saostar.vn