Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ TikToker lên sóng VTV trần tình, từng bật khóc vì bị dân mạng chỉ trích

Cô nàng TikToker và gia đình vẫn nhận về những bình luận không mấy vui vẻ.

Nữ TikToker từng bật khóc vì bị dân mạng chỉ trích

Thường xuyên chia sẻ video trên nền tảng TikTok với những nội dung về cách các thành viên thể hiện tình cảm, tuy nhiên cô nàng N.M lại không được ủng hộ, thay vào đó là tranh cãi trái chiều. Gần nhất, sau khi chịu quá nhiều áp lực từ cộng đồng mạng, cô nàng N.M đã xuất hiện với tình trạng hoảng loạn, khóc lóc khi giải thích về những drama tiêu cực liên quan đến gia đình mình. Nữ TikToker cho biết bản thân vốn định im lặng nhưng sự việc đã đi quá xa, gây ảnh hưởng đến gia đình mình.

 

"M đã nghĩ sẽ im lặng nhưng sự thật đau lòng quá mọi người ạ. Tranh đó đâu phải do bố mình vẽ. Bác hoạ sĩ đã lên tiếng rồi nhưng một số người vẫn không tin, kêu là do M sắp đặt. Thật sự thì không ai dám đánh đổi danh dự để nhận được sự khiếm nhã như vậy đâu", gái xinh vừa khóc vừa giãi bày.

Cô cũng cho biết gia đình đang phải chịu áp lực rất lớn từ cộng đồng mạng ở cả ngoài đời lẫn trên mạng: "Mọi người có tưởng tượng được cảnh ra đường thì bị chỉ trỏ rằng: Ô, con bé này bị bố vẽ tranh nhạy cảm này. Mỗi buổi sáng tỉnh dậy đều phải đọc những bình luận tiêu cực. Thậm chí 12h đêm hay 2h sáng mà vẫn nhận được cuộc gọi xúc phạm đến. Có bên photo còn gọi cho mình chế giễu: Em vẽ tranh nhạy cảm được mà sao không chụp ảnh 18+ được";

"Thật sự mấy hôm nay rất mệt";

"Mình cảm giác chỉ muốn nhắm mắt lại và không muốn mở ra luôn ấy"

 

Nữ TikToker lên sóng VTV

Mới đây, xuất hiện trong một phóng sự trên VTV24, nữ TikToker này cùng anh trai và bố đã có những chia sẻ sau bão dư luận vừa qua.

 "Bản thân mình có thể hình dung nhiều người không thích mình, nhưng không hình dung được mọi người công kích mình vì gia đình mình thể hiện với nhau".

 "Rất nhiều bình luận, tin nhắn, cuộc điện thoại toxic. Đỉnh điểm khiến con gái mình không chịu được mà bật khóc".

 "Đã có lúc, mình hối hận vì làm nội dung thật, dù rằng nhà mình yêu thương nhau là thật, có điều cách thể hiện khác biệt, khác mọi nhà. Mình nghĩ rằng, nếu mình tém lại một tí, không sống thật quá, đỡ bị chửi hơn".

Sau biến cố vừa qua, gia đình TikTiker này cho biết sẽ tiết chế hơn khi làm nội dung, không đưa lên mạng xã hội nhiều như trước. Hoặc nếu chia sẻ hình ảnh thì tần suất ít hơn, phù hợp với số đông người xem".

Dẫu vậy, dân tình vẫn không mấy hài lòng, những bình luận tiêu cực vẫn chiếm đa số dưới bài đăng.

 

 

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn