Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu từng được chồng cũ thưởng 6 tỷ vì giảm 6 kg, ly hôn một mình đóng toàn bộ học phí cho con

Phương Lê từng kết hôn với chồng đại gia, có cuộc sống giàu sang nhưng vẫn lựa chọn ly hôn.

Tối 3/8, Hoa hậu Phương Lê tổ chức lễ đính hôn với ca sĩ Vũ Luân tại TP.HCM. Trước đó, cặp đôi luôn xuất hiện "như hình với bóng" trong nhiều sự kiện, cuộc sống thường ngày. Nàng hậu còn khoe nấu ăn cho bạn trai, đợi anh đi làm về để cùng dùng bữa. Phương Lê từng úp mở chuyện được cầu hôn khi khoe nhẫn và nói: "Em đồng ý" trên trang cá nhân. 

 Phương Lê đính hôn cùng nam ca sĩ Vũ Luân. 

Nàng hậu sinh năm 1979 chia sẻ rằng bạn trai đã cầu hôn trên ô tô, khiến cô vô cùng bất ngờ và chưa kịp phản ứng thì anh đã đeo nhẫn vào tay.

Trước khi công khai chuyện hẹn hò, Phương Lê và Vũ Luân đã đồng hành cùng nhau hơn 1 năm, dành cho đối phương nhiều lời nói ngọt ngào. NSƯT Vũ Luân tiết lộ: "Trước kia chỉ là bạn thôi sau này tâm đầu ý hợp, Luân và Phương Lê dường như là tri kỷ rồi cũng có nhiều fan cho là 'trên tình bạn dưới tình yêu'. Luân nghĩ là cái gì cũng thuận theo duyên bởi vì nếu mà thực sự Luân và Phương Lê có duyên thì bảo đảm 2 đứa chạy không khỏi".

Trước thông tin Vũ Luân và Phương Lê sắp về chung nhà, nhiều khán giả bất ngờ. Trước đó, trên mạng xã hội từng xuất hiện tin đồn và những lời bàn tán về giới tính của Vũ Luân. Tuy nhiên, nàng hậu cho biết đã được "cảnh báo" về thông tin này nhưng qua tìm hiểu và yêu Vũ Luân thì khẳng định nam ca sĩ "thật sự chuẩn đàn ông 100%".

 Phương Lê - Vũ Luân thường thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. 

Phương Lê cho biết đã thần tượng Vũ Luân từ mấy chục năm nay. Cô ở cạnh anh có đôi phần áp lực vì nam ca sĩ là nghệ sĩ nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Nàng hậu phải chăm chút bản thân mình nhiều hơn để lúc nào cũng thật xinh đẹp khi đứng cạnh anh. 

Trước khi công khai đính hôn cùng Vũ Luân, Phương Lê từng có 1 cuộc hôn nhân với vị đại gia Hà Văn An, hơn cô 19 tuổi. Anh từng có 1 đời vợ, là chủ của nhiều bất động sản, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc, Mũi Né, Nha Trang. 

Vợ chồng Phương Lê có b3 con gái chung. Con lớn lớn tên Victoria Đông Nghi 14 tuổi. 2 cô em sinh đôi Michelle Chiêu Nghi và Olivia Băng Nghi, 12 tuổi, tinh nghịch, hiếu động nhưng thân thiết, yêu thương nhau. Ái nữ của nàng hậu học tại trường quốc tế ở TP.HCM.

 Phương Lê từng có 1 đời chồng và có 3 con gái. 

Phương Lê sống cùng ông xã và các con trong căn biệt thự sân vườn bề thế, rộng 1.200 m2 ở TP Thủ Đức, TP.HCM. 

Năm 2017, cô gây xôn xao khi tiết lộ bức ảnh rửa chân cho chồng. "Riêng tôi, được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh, khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường", Phương Lê chia sẻ.

 Nàng hậu gây xôn xao vì hành động rửa chân cho chồng.

Đầu năm 2021, nàng hậu công khai tin nhắn được ông xã thưởng nóng 6 tỷ đồng vì giảm được 6kg. Sau đó, Phương Lê còn tự hào khoe được chồng thưởng thêm, "lên kèo" giảm 4kg để được nhận 12 tỷ của ông xã. 

 Phương Lê tiết lộ tin nhắn được chồng thưởng sau khi giảm cân. 

Bản thân Phương Lê cũng là doanh nhân nổi tiếng. Bên cạnh lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, bất động sản, người đẹp còn đầu tư vào dịch vụ làm đẹp, nha khoa... Phương Lê được biết đến là "tay chơi" hàng hiệu có tiếng ở Vbiz.

Tháng 5/2022, Hoa hậu Phương lê gây bất ngờ khi thông báo ly hôn chồng đại gia, kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm. Cô cho biết cả 2 đã cùng nhau nói chuyện, thống nhất dừng lại mối quan hệ vì không có tiếng nói chung trong công việc.

 Phương Lê ly hôn với chồng đại gia. 

"Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 con đáng yêu không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có. Giờ tôi chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho các con. Tôi vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân", cô chia sẻ. 

"Sau ly hôn, tôi chịu trách nhiệm 100% học phí của các con, còn chồng cũ sẽ lo về mặt tinh thần như đưa đón con đi chơi vì tôi không có nhiều thời gian rảnh. Việc lo lắng toàn bộ chi phí sinh hoạt và học tập cho các con tôi cũng có thảo luận, xin phép cha của các bé rồi. Ngoài ra, tôi không nhận tiền chu cấp hay đòi hỏi chia tài sản, tôi để lại tất cả cho chồng cũ", Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cho biết.

 Phương Lê có tài sản khủng, sở hữu nhiều hàng hiệu. 

Được biết, 3 con của Phương Lê học trường quốc tế, học phí lên tới 1,5 tỷ/năm, chưa kể những khoản học thêm, lớp năng khiếu, chi phí đi lại.

Hoa hậu Phương Lê sinh năm 1979, quê tại Trà Vinh. Cô từng đạt các danh hiệu như Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016, Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017.

Tác giả: Mai Quỳnh

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn