Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gia thế Hoa hậu Võ Lê Quế Anh và dàn á hậu

Hoa hậu Võ Lê Quế Anh và các á hậu của Miss Grand Vietnam 2024 có gia cảnh khác nhau.

 Hoa hậu Võ Lê Quế Anh chia sẻ trên Znews, cô sinh ra trong gia đình gia giáo, nhận được sự dạy dỗ của bố mẹ. Ảnh: Đời Sống Gia Đình.

 “Gia thế không phải là yếu tố quan trọng, cốt lõi là sự giáo dục. Từ nhỏ đến lớn, tôi nhận được tình yêu thương của người thân trong gia đình để hình thành tính cách hiện tại”, Quế Anh cho biết. Ảnh: Pháp Luật TP HCM.

 Theo Vietnamnet, Quế Anh có cha là viện trưởng viện kiểm sát và mẹ là hiệu trưởng trường cấp hai. Ảnh: Đời Sống Gia Đình.

 Về tin đồn "mua giải", Hoa hậu Quế Anh chia sẻ: "Bố mẹ tôi chỉ là những cán bộ nhà nước thì mọi người cũng hiểu thu nhập như thế nào". Ảnh: Đời Sống Gia Đình.

 Theo Dân Việt, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024 Lê Phan Hạnh Nguyên sống với mẹ từ nhỏ sau khi bố mẹ ly hôn. Ảnh: FB Hạnh Nguyên.

 Mẹ của Hạnh Nguyên là giáo viên do đó nàng hậu rất coi trọng việc học. Ảnh: FB Hạnh Nguyên.

 Hạnh Nguyên tự lập từ sớm. 16 tuổi, nàng hậu kiếm tiền bằng cách mở sạp bán trái cây. Sau đó, cô bán mỹ phẩm online, đồ ăn vặt. Ảnh: FB Hạnh Nguyên.

 Theo Vietnamnet, Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2024 Vũ Thị Thu Hiền sinh ra trong một gia đình làm nông. Cô được định hướng theo đuổi chuyên ngành về thể thao để dễ dàng trang trải học phí. Ảnh: FB Thu Hiền.

 Thu Hiền tạm nghỉ học vào năm lớp 11 để đi bán quần áo, làm phục vụ vì nhận thấy sự nghiệp thể thao không suôn sẻ, ổn định cũng như không muốn tạo thêm gánh nặng cho bố mẹ. Sau đó, vì đam mê nghệ thuật, Thu Hiền đỗ thủ khoa trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) năm 2017. Ảnh: FB Thu Hiền.

 Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2024 Lâm Thị Bích Tuyền chưa tiết lộ về gia thế. Tuy nhiên, cô từng chia sẻ, sau khi học xong lớp 12, cô bị bố mẹ giục lấy chồng. Bích Tuyền cuối cùng cũng thuyết phục được bố mẹ để tiếp tục học. Ảnh: Bích Tuyền.

 Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024 Phạm Thị Ánh Vương chia sẻ trên Vietnamnet, bố mẹ cô là nông dân và buôn bán nhỏ lẻ, có 5 người con. Gia đình Ánh Vương từng phải bán hết mọi thứ để cứu chữa cho chị cả bị bệnh tim bẩm sinh. Ảnh: FB Ánh Vương.

 Lúc nhỏ, Ánh Vương đi đào măng, gọt khoai mì, chăn bò và nhặt phân bò để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Ảnh: FB Ánh Vương.

Tác giả: Thu Cúc (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn