Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bé 5 tuổi tử vong trên xe đưa đón: Hàng ghế cháu nằm có vết cào xước, như cố gắng vùng vẫy mong được cứu

Khi vào bệnh viện, bà H gục ngã thấy cháu ngoại đã bất tỉnh, quần áo ướt sũng.

Liên quan đến vụ việc cháu T.G.H (sinh năm 2019), tử vong trên xe đưa đón của trường mầm non ở Thái Bình, chia sẻ trên báo Sức khoẻ & Đời sống, bà Đ.T.H., bà ngoại cháu H cho biết hôm qua khi con trai gọi điện nói cô giáo báo cháu H không đi học, bà còn tưởng con nói đùa vì buổi sáng chính tay bà dắt cháu lên xe đưa đón.

Nhận tin dữ, bà H nhanh chóng vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình và gục ngã khi thấy cháu ngoại bất tỉnh, toàn thân ướt sũng.

 Chiếc xe nơi cháu H. bị bỏ quên.

 Bà ngoại đau xót khi cháu ngoại ra đi trong đau đớn. (Ảnh: Báo Thái Bình)

Khi bà thủ thỉ gọi, máu mũi cháu H ộc ra. Cậu của cháu H kể lại, hàng ghế trên ô tô nơi tìm thấy cháu bị cào xước, như thể cháu đã cố gắng vùng vẫy mong được cứu. Những chi tiết do gia đình chia sẻ khiến người đọc vô cùng đau xót, phẫn nộ.

Bà H nói thêm lâu nay, trường không có thủ tục ký tá gì khi giao nhận trẻ cho xe đưa đón.

Cháu H gặp nạn vào ngày 29/5, sau khi được xe của nhà trường đến đón, lái xe và cô phụ trách đưa đón đã bỏ quên cháu trên xe. Giáo viên chủ nhiệm biết H vắng nhưng không báo gia đình. Vào ngày xảy ra sự việc, tài xế chính của trường nghỉ, nhờ người khác lái hộ. Gia đình H đang chờ mẹ cháu từ nước ngoài về để tổ chức tang lễ vào chiều nay (30/5).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn