Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ từ chối chuyện chăn gối, chồng nổi giận xé "phần dưới" rách 10cm, vợ nhập viện ngay trong đêm

Người vợ đã phải nhập viện ngay trong đêm sau khi từ chối quan hệ tình dục với chồng mình.

Mới đây, một vụ bạo lực gia đình gây sốc đã xảy ra tại Indonesia. Một người đàn ông muốn "ân ái" với vợ nhưng bị từ chối. Trong cơn tức giận, anh ta đã xé rách bộ phận sinh dục của vợ, khiến cô ấy bị một vết rách dài tới 10 cm và phải nhập viện cấp cứu ngay trong đêm.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra vào đêm muộn ngày 26/4/2023 vừa qua tại ngôi làng Parsombaan, thuộc huyện Padang Lawas, tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia. Hôm đó, người đàn ông tên Muksin Nasution, 36 tuổi, trở về nhà lúc tối khuya rồi bắt đầu đòi vợ phải làm "chuyện ấy" với mình. Tuy nhiên, người vợ đã thẳng thắn từ chối. Lý do là bởi cô thường xuyên bị chồng tra tấn, bạo hành khi quan hệ tình dục, dẫn đến ám ảnh và sang chấn tâm lý.

 

Không thể ngờ, khi bị vợ từ chối chiều mình, Muksin Nasution bắt đầu nổi trận lôi đình. Người đàn ông này trực tiếp dùng tay xé rách bộ phận sinh dục của vợ, gây ra một vết rách dài tới 10 cm.

Người vợ vô cùng đau đớn và sợ hãi khi bị chảy máu dữ dội và lập tức kêu cứu. Sau đó, cô được đưa tới bệnh viện cấp cứu rồi được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt. Hiện nay, chưa rõ tình trạng sức khỏe của người vợ như thế nào.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương cũng can thiệp điều tra vụ việc này. Theo ông Barumun Miptahuddin, cảnh sát trưởng khu vực, cho biết: "Nguyên nhân của hành vi này là do thủ phạm đòi quan hệ tình dục nhưng người vợ đã từ chối".

 

Về phần Muksin Nasution, anh ta đã bỏ trốn ngay sau khi gây án. Đến ngày 23/5, sau gần 1 tháng trốn chạy, Muksin Nasution đã bị cảnh sát bắt giữ tại huyện Nam Labuhan Batu, tỉnh Bắc Sumatra. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Muksin Nasution đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn, hối hận vì đã bạo hành vợ nhiều lần. Anh ta cũng nói thêm rằng cô vợ đã từ chối "chuyện chăn gối" với chồng từ đầu tháng 3 đến tận lúc đó nên anh ta mới không thể kiềm chế được ham muốn của mình.

Muksin Nasution hiện đang phải đối mặt với cáo buộc bạo lực gia đình theo Điều 44 của Luật số 23 năm 2004 về Xoá bỏ Bạo lực Gia đình, theo Bộ luật Hình sự Indonesia. Người đàn ông này có thể phải đối mặt với án tù lên đến 10 năm.

Sự việc này một lần nữa làm dấy lên sự phẫn nộ trong dư luận về vấn đề bạo lực giới phổ biến ở Indonesia, khi phụ nữ thường bị đối tác của họ lạm dụng thể xác và tình dục, bởi những người đàn ông tại đây không bao giờ chấp nhận việc bị từ chối quan hệ tình dục.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn