Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Có kho đồ xa xỉ bạc tỷ, "biên tập viên giàu nhất VTV" gây ngỡ ngàng khi tiết lộ lý do "cạch mặt" túi hiệu

Sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ thế nhưng, mới đây, MC Ngọc Trinh gây bất ngờ khi tuyên bố đã loại bỏ những chiếc túi hiệu ra khỏi "tủ đồ".

BTV MC Dương Ngọc Trinh (sinh năm 1986, tại Hà Nội) là gương mặt quen thuộc với khán giả của VTV. Cô đảm nhiệm dẫn dắt nhiều chương trình có tiếng như Bản tin Tài chính, Chuyển động 24h... Bên cạnh lối dẫn dắt lôi cuốn trên sóng truyền hình, MC Ngọc Trinh còn làm nhiều người trầm trồ bởi phong cách thời trang "toát mùi tiền".

Không chỉ đầu tư mạnh vào trang phục, người đẹp này còn từng gây sốt với những màn trưng trổ hàng hiệu với những item đắt đỏ như túi xách, đồng hồ,... có giá lên đến hàng tỷ đồng. Cũng chính vì thế mà Ngọc Trinh được nhiều người gọi là “Biên tập viên giàu nhất VTV”.

 BTV Ngọc Trinh được nhiều người gọi là “Biên tập viên giàu nhất VTV” khi sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ như túi xách, đồng hồ, trang sức kim cương,...

 Cô luôn khiến ai nấy trấm trồ bởi những item thời trang sang chảnh.

Sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ thế nhưng, mới đây, MC Ngọc Trinh gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ không mua túi hiệu nữa. Cụ thể, trong một chương trình về tài chính, nữ MC sinh năm 1986 đã có những chia sẻ về việc mua sắm hàng hiệu và cách chi tiêu cho khoảng thời trang của mình.

Cụ thể, MC Ngọc Trinh cho biết cô từng cho rằng túi xách là một thứ không thể thiếu bên mình. Do đó, cô tự "hành hạ" bản thân bằng việc luôn cầm theo túi xách nặng khoảng 15kg. Tuy nhiên, nữ MC nhận ra điều này mang đến phiền phức nhiều hơn niềm vui. Bởi cô luôn sợ bị cướp mất túi, cũng như cố gắng nhét đầy túi từ vật này đến vật khác.

 Nữ BTV 8X cho biết từng tự "hành hạ" bản thân vì luôn "kè kè" những chiếc túi bên mình vì vừa nặng lại luôn trong tâm thế lo sợ bị mất cắp.

"Có một thứ cuối cùng tôi đã xóa bỏ nó ra khỏi cuộc đời là túi xách. Tôi không dùng túi nữa. Tất cả những thứ tôi cần chỉ nằm trong cái điện thoại. Tôi nghĩ rằng ở cuộc sống mình càng bỏ những thứ gì là gánh nặng thì mình càng làm được nhiều việc hơn. Vì vậy túi xách đã không còn nằm trong danh mục tôi đầu tư, chi tiêu và sử dụng nữa", nữ MC chia sẻ.

 Người đẹp cho biết khi đi làm, giờ cô chỉ cần một chiếc điện thoại bên người, không cần phải "nhồi nhét" quá nhiều vào chiếc túi xách.

Bên cạnh đó, trong chương trình, BTV Ngọc Trinh còn chia sẻ thêm về quan điểm thời trang của mình. Cô cho biết, đối với cô, những món đồ không mang giá trị đầu tư, cô sẽ không chi quá 100 triệu đồng để mua. Người đẹp VTV cho rằng trước khi mua bất kỳ item thời trang nào, cô sẽ đặt ra các câu hỏi như: "Tôi sẽ chán nó trong bao lâu?" và "Tôi sẽ dùng nó vào việc gì?".

Nếu thời gian chán tỉ lệ thuận với khối lượng công việc và giá trị lợi ích mà chiếc áo đó mang lại thì Ngọc Trinh sẽ sẵn sàng mua. Và thêm một yếu tố nữa ảnh hưởng đến quyết định của cô đó chính là có bao nhiêu người sẽ mua giống mình. Cô cho biết sẽ sẵn sàng mua áo 500 1 triệu và chấp nhận có thể rủi ro, hỏng và giống người khác cũng được. Ngược lại với những item có mức giá dưới 100 triệu nhưng lại khiến cô đặt quá nhiều câu hỏi thì tôi sẽ không mua.

 "BTV giàu nhất VTV" cho biết sẵn sàng mu và diện những chiếc áo có giá bình dân, dễ bị đùng hàng chỉ cần chúng có tính ứng dụng cao.

 Ngược lại, dù những item này có giá trị cao, sang chảnh nhưng khiến cô phải đặt nhiều câu hỏi trước khi mua thì cô sẽ không mua chúng.

BTV Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm về một số quy tắc thời trang của riêng bản thân cô. Theo đó, người đẹp sinh năm 1986 cho biết phong cách của cô thường gắn với đôi giày sneakers màu trắng đến từ các thương hiệu như Hermes, LV. Cô thường đầu tư chọn những chiếc quần tạo sự thoải mái, không bị nhăn nheo, đi kèm với những chiếc áo tone sur ton. Đó có thể là áo vest, áo sơ mi ôm, áo sơ mi oversize,.,.. nhưng nhất định phải là áo sơ mi.

 Cô cho biết bản thân sẽ đầu tư vào những item quần giúp cô thoải mái di chuyển. Đặc biệt, cô khá kỹ tính khi luôn đảm bảo quần áo luôn thẳng thớm, không bị nhăn nheo dù là khi ngồi.

 BTV Ngọc Trinh cũng cho biết thời gian gần đây cô yêu thích những đôi giày thể thao trẻ trung, năng động.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn