Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng U80 vẫn còn “nhu cầu”, hay sang giúp cô hàng xóm độc thân

Chồng tôi hay sang nhà cô T sửa sang vật dụng bị hỏng. Lúc đầu tôi thấy là chuyện bình thường, nhưng khi nghe mọi người bàn tán, chắp nối lại cả việc chồng tôi vẫn đang còn đòi hỏi “chuyện ấy” nên tôi lo ngại

Vợ chồng tôi đều đã có tuổi, tôi ngoài 70 tuổi còn chồng cũng gần 80. Tôi sống ở làng quê nên rất ngại khi nói ra chuyện sắp kể sau, nhưng tôi không biết nói cùng ai.

5-6 năm nay, chúng tôi ngủ riêng và tôi không còn ham muốn gì nữa dù cũng có vài lần chồng “đòi hỏi”. Tôi nói với ông ấy giờ cả hai già rồi, tôi không còn “nhu cầu”, đôi khi còn sợ nên cứ thương yêu nhau là đủ. Con cháu giờ cũng đề huề, không gì bằng vợ chồng già chăm sóc nhau và vui vầy với con cháu.

 Tôi có đang quá lo lắng không? (ảnh minh họa)

Tôi cứ tưởng mọi chuyện thế là yên ổn, nhưng gần đây nghe ở làng điều tiếng về ông ấy nên thấy lo ngại. Cũng không phải họ “ăn không nói có” mà đúng là dạo này chồng tôi hay đến nhà cô T - cô này mới đi làm ăn xa về làng được hơn năm nay. Cô T khoảng gần 60 tuổi, không chồng con, bỏ làng đi cả chục năm không về. Mấy bà trong làng đồn thổi cô ấy đi xa làm cái nghề cũng không hay ho gì, giờ quá tuổi không có việc nên mới quay về làng.

Nhà cô T cách nhà tôi hơn chục mét, nên việc qua lại nhà nhau không khó khăn gì. Có lần tôi thấy ông ấy qua nhà cô T chữa cho cô ấy cái bóng điện, lúc thì cái quạt… Ông ấy nói cô ấy là đàn bà con gái không rành mấy thứ này. Lúc đầu tôi thấy là chuyện bình thường vì bà con lối xóm tắt lửa tối đèn có nhau, nhưng khi nghe mọi người bàn tán, chắp nối lại cả việc chồng tôi vẫn đang còn đòi hỏi “chuyện ấy” nên tôi không yên tâm.

Tôi có đang quá lo lắng không? Tôi chỉ sợ nếu thật có chuyện đó thì mất mặt gia đình, con cháu quá, vì ông ấy đã già rồi, còn nghi ngờ quá mà nghĩ oan cho chồng thực sự tôi cũng áy náy. Tôi không biết phải làm sao bây giờ./.

Tác giả: Tiên Tiên

Nguồn tin: Báo VOV