Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mốt khoe chân ngực lên ngôi, nhiều chị em lạm dụng món đồ kiệm vải làm người đối diện "đỏ mặt"

Item đang được các "siêu vòng 1" trưng diện, tràn xuống phố dịp hè. Chị em lưu ý "đu trend" ra sao để sang mà high-fashion?

Áo chân ngực thực chất đã là item phổ biến nhiều năm nay. Món đồ này từng "làm mưa làm gió" khoảng 3-4 năm về trước. Lúc mới xuất hiện, nó là thứ đồ gây tranh cãi trên khắp các phương diện mạng xã hội. Phải là người có cá tính thời trang cực mạnh mới dám diện nó. Tuy nhiên, hầu hết các tấm hình chụp thường chỉ dừng lại ở chụp hình vui mà ít người dám diện xuống phố. Thế nhưng, giờ đây, áo chân ngực đã là món đồ bình thường, xuất hiện nhan nhản khắp đường phố, thậm chí cả phòng gym.

 Áo chân ngực giờ được nhiều nhà mốt biến tấu với nhiều chất liệu, kiểu cách cắt may khác nhau song đa số vẫn giữ nguyên bản chất cốt lõi là siêu ngắn.

 Năm xưa item thường được các siêu vòng 1 "lên đồ" check body trước gương. Ngọc Trinh hay Elly Trần là những cái tên "đu trend" sớm nhất.

Thiết kế này thường chỉ có phần vải dài đến đúng chân ngực của phái nữ. Tùy thuộc vào độ big size của vòng 1 mỗi người diện mà áo lại càng co rút và ngắn hơn. Thú vị thay, món đồ thời trang táo bạo này thường "lọt mắt xanh" các cô nàng có vòng 1 lớn. Do vậy nhiều khoảnh khắc ăn mặc táo bạo, thậm chí "đỏ mặt" đã diễn ra.

 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà vừa mới có dịp xuất hiện trên sàn diễn thời trang đình đám với thiết kế áo sơ mi chân ngực. Vốn sở hữu kĩ năng trình diễn thượng thừa nên suốt đường đi, "trộm vía" đã không có sự cố nào xảy ra với chân dài.

 So với các thiết kế thông thường diện xuống phố thì đồ dạ hội hở chân ngực vẫn có độ táo bạo dễ dàng được đón nhận hơn.

 Áo chân ngực giờ đa dạng và phong phú nhưng hot trend nhất có lẽ là những chiếc áo sơ mi. Nếu chúng rơi vào tay những cô nàng có cá tính mạnh lại sở hữu "núi đôi" hàng "khủng" thì có lẽ người đi đường được chiêm ngưỡng nhiều khoảnh khắc đắt giá.

 Item này vốn có độ táo bạo cực lớn nên để cân bằng khoảng hở, tốt nhất nàng vẫn nên mix cùng với quần hộp hay baggy, ống suông dáng thể thao.

Thời trang là phạm trù nói không bao giờ hết. Đây là sân chơi để nhiều người tự do thể hiện cá tính và gout thẩm mỹ của bản thân. Diện đồ hở da thịt ngày nay không còn bị lên án hay bàn luận gắt như trước. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý ở cách tạo dáng, hành động và cử chỉ khi mặc để tránh các sự cố hớ hênh, phản cảm xảy ra. Nếu bạn sở hữu 1 thềm ngực đẹp, chiếc bụng phẳng và sự tự tin vào vóc dáng của mình thì có thể tham khảo 1 số cách diện sau.

 Mix cùng quần jeans hay lựa chọn item màu sắc một chút là cách hay để pha trộn nét dễ thương, cân bằng sự táo bạo.

 Nàng nên khéo léo lựa chọn miếng dán ngực và dán ở vị trí cẩn thận kẻo gặp sự cố đáng tiếc xảy ra.

 Áo chân ngực hoàn toàn không khuyến khích diện cùng áo ngực có gọng. Một số trường hợp diện cùng bikini cọng thun được khen nhưng áo ngực thì nhất định không.

 Item có độ ngắn cũn nên chị em cũng không nên làm khó mình mà diện khi đi tập, vận động thể thao. Nếu bạn muốn diện thì nên tập dượt trước gương kĩ càng hay kiểm tra lại video quay chụp trước khi đăng lên MXH kẻo lại bị "ném đá".

 Cẩn thận hơn nữa, nàng có thể phòng hộ với bratop thể thao bên trong.

 Để tránh tạo cho người đối diện sự e dè, ngượng ngùng, thiết nghĩ, bạn nên tiết chế bớt khoảng hở. Nếu đã diện áo chân ngực rồi thì nên mặc quần cạp cao, bớt cắt khoét lại.

 Đồ hở chân ngực tưởng chừng chỉ dành cho giới trẻ nhưng ngày nay, nó đã được nhiều vị phụ huynh ở tuổi U40 hay tuổi tứ tuần lăng xê.

 Món đồ mặc xuống phố có thể táo bạo và nguy hiểm nhưng diện đi biển lại hợp lý và rất cuốn hút.

 Nếu biết cách mix & match, thậm chí nàng còn quyến rũ hơn cả diện bikini cọng thun.

Tác giả: Anh Vũ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn