Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Địa chỉ điều trị mụn tìm làn da mịn màng

Mụn xuất hiện tưởng chừng chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng thực chất nó còn gây nên những tổn thương về tâm lý, khiến nhiều người mặc cảm và tự ti. Để sớm cải thiện mụn hiệu quả, hãy tham khảo dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn vì có nhiều những ưu điểm khác biệt:

Để sớm cải thiện mụn hiệu quả, hãy tham khảo dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn vì có nhiều những ưu điểm khác biệt:

Thương hiệu uy tín lâu năm

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã tạo dựng nền móng vững chắc trên thị trường. Tuy nhiên, để trở thành phiên bản hoàn hảo hơn, định vị rõ thương hiệu và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng, tháng 4 vừa qua thương hiệu SeoulSpa.Vn đã tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Đây là một trong những bước chuyển mình khẳng định thương hiệu trên thị trường thẩm mỹ, cũng chính là cam kết mang đến cho khách chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất.

 Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn trên hành trình chạm đến trái tim khách hàng

Để tạo bước lột xác ngoạn mục này, phần lớn dựa vào sự tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của quý khách hàng. Có thể, SeoulSpa.Vn là thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin yêu trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Chính vì thế, có thể nói SeoulSpa.Vn là thương hiệu đáng tin cậy để quý khách hàng đến sử dụng dịch vụ trị mụn.

Sở hữu đang dạng dịch vụ trị mụn

Thấu hiểu được những nỗi đau mà mụn gây ra cho khách hàng, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn mở ra rất nhiều dịch vụ trị mụn như: điều trị mụn Laser E2X - Đông Trùng Hạ Thảo(ĐTHT); Doctor Laser Spectra Acne ĐTHT; Phi kim vacxin mụn ĐTHT; Mild Acne Peel mụn nhẹ; Severe Acne Peel mụn nặng;...

Mỗi dịch vụ sẽ phù hợp với các từng tình trạng mụn khác nhau, nếu áp dụng đúng dịch vụ thì tình trạng mụn sẽ nhanh chóng thuyên giảm. Tuy nhiên để chính xác nhất, khi đến đây điều trị mụn bạn sẽ được bác sĩ soi da, thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên trực tiếp điều trị

Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chất lượng cao, trình độ giỏi, tay nghề cao và thái độ tốt. Chính vì thế, mỗi bước trong liệu trình đều được thực hiện chính xác, tỉ mỉ.

 

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi

Quy trình điều trị mụn chuẩn Y Khoa

Một yếu tố giúp kết quả điều trị mụn tại spa của khách hàng thành công đó chính là quy trình điều trị mụn. Do đó, 100% quy trình điều trị mụn nói riêng và toàn dịch vụ của SeoulSpa.Vn nói chung đều được tiến hành theo tiêu chuẩn an toàn Y Khoa, cam kết an toàn cho khách hàng, không tái đi tái lại.

Hơn cả điều trị mụn là thư giãn

Khi đến Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn quý khách hàng không chỉ được làm đẹp, điều trị mụn mà còn được thư giãn nhờ không gian đẳng cấp, khang trang và hiện đại. Góp phần vào sự thư giãn của khách hàng đó chính là hương tinh dầu thiên nhiên thơm thoang thoảng kết hợp với âm nhạc du dương, sâu lắng và hơn cả đó là bước massage vai cổ gáy của các bạn kỹ thuật viên cho khách hàng.

Nhiều ưu đãi dịch vụ trong tháng

Ngoài dịch vụ tốt, nhân sự tốt, không gian đẹp, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những thương hiệu thường xuyên tung ưu đãi khủng cho quý khách hàng. Điển hình nhất là tháng 5 này, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn hay Thẩm mỹ viện Seoul Center có rất nhiều chương trình ưu đãi lớn như: đồng giá dịch vụ trị mụn 399K; mua thẻ làm đẹp thả ga chỉ với 1999k; tặng Voucher 4tr,... cùng vô vàn ưu đãi khác.

 Điều trị sạch mụn an toàn tại SeoulSpa.Vn

 Do đó, nếu quý khách hàng đang gặp vấn đề về mụn thì hãy tham khảo, sử dụng dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn hay Thẩm mỹ viện Seoul Center để được điều trị an toàn, hiệu quả trong không đẳng cấp 5 sao nhưng chỉ phải mất một chi phí nhỏ.

THẨM MỸ VIỆN SEOULSPA.VN - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy mô 50 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn/

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

 

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn