Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ Civic RS bị mất sơn 'zin': Honda Việt Nam đồng ý đổi xe mới

Sau quá trình trao đổi với chủ sở hữu chiếc Honda Civic RS bị mất sơn "zin" ở phía cửa sau ghế lái, Honda Việt Nam đã đưa ra đề nghị đổi xe cho khách hàng.

Anh Trần Thiên Thông là chủ sở hữu của Honda Civic RS hoàn toàn mới bị lỗi lớp sơn "zin". Hiện nay, anh đang cư trú tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Anh mua chiếc xe này tại đại lý Honda Phước Thành (số 63 Võ Văn Kiệt, thành phố Hồ Chí Minh).

 Chiếc xe bị mất lớp sơn "zin" của anh Thông.

Như Tiền Phong đưa tin từ trước, ngay từ khi giao nhận xe vào ngày 6/2/2023, chủ sở hữu đã phát hiện điểm bất thường của lớp sơn phần cửa sau ghế lái. Ngay lập tức, người này báo cho đại lý để tìm hiểu nguyên nhân. Đến ngày 23/3, đại lý Honda Phước Thành kiểm tra và khẳng định xe có lệch màu, nhưng đây vẫn là sơn nguyên bản.

 Lời khẳng định của đại lý Honda Phước Thành.

Không đồng ý với kết luận của đại lý, anh Thông tiếp tục phản ánh đến Honda Việt Nam. Vào ngày 7/4, hãng xe đã cử đại diện di chuyển từ Hà Nội vào Lâm Đồng để kiểm tra bằng thiết bị chuyên dụng và xác nhận với anh Thông rằng chiếc xe bị sơn lại ở phần cửa sau ghế lái. Do đó, Honda Việt Nam hứa hẹn với chủ sở hữu rằng sẽ tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

 Báo cáo của Honda vào ngày 7/4.

Cho đến ngày 19/4, Honda Việt Nam đã có văn bản nêu cách xử lý vụ việc trên. Theo đó, hãng xe đề xuất đổi 1 chiếc xe Civic RS màu trắng mới sản xuất năm 2022 cho anh Thông. Đồng thời, Honda Việt Nam cũng sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến quy trình, thủ tục đổi xe mới và thu hồi lại chiếc xe hiện tại.

 Đề xuất đổi xe mới của Honda Việt Nam.

Với đề xuất này, anh Thông sẵn sàng đồng ý để cùng Honda Việt Nam giải quyết sự cố hy hữu về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vị chủ sở hữu vẫn bày tỏ nỗi băn khoăn: "Tôi vẫn rất thất vọng với cách xử lý của đại lý Honda Phước Thành. Đến hiện tại, cửa hàng này vẫn thờ ơ với tôi về sự cố, cũng không đưa ra cách giải quyết nhanh chóng ngay từ ban đầu".

Trong khi đó, một nhân viên cố vấn tại đại lý Honda Phước Thành trả lời với Tiền Phong rằng các lãnh đạo của cửa hàng vẫn chưa tìm ra phương án giải quyết với trường hợp của anh Trần Thiên Thông.

Tác giả: Trần Đình

Nguồn tin: Báo Tiền phong