Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hot streamer dân tộc Tày xinh như búp bê, vẫn giữ được nét quyến rũ sau khi làm mẹ

"Mẹ bỉm sữa" Thảo Nari ngày càng xinh đẹp, mặn mà, "tái nhập" đường đua nhan sắc sau sinh.

Thảo Nari (tên thật là Ma Hương Thảo) sinh năm 1994, dân tộc Tày, là hot streamer nổi tiếng trong cộng đồng mạng và cộng đồng game thủ Việt Nam. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn, Thảo Nari được người hâm mộ gọi với biệt danh "Nancy phiên bản Việt". Thảo Nari từng giành được giải "Gương mặt khả ái" tại cuộc thi Miss ĐH Văn hóa 2016. Sau khi lấy chồng, sinh bé gái đầu lòng, cô nàng vẫn giữ được nét quyến rũ như thời gái son.

Hình ảnh mới được Thảo Nari đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Không ít fan dành lời khen cho cô nàng vì ngày càng xinh đẹp, mặn mà dù đã là mẹ 1 con. 

 Hình ảnh mới của Thảo Nari sau khi sinh em bé được hơn 1 tháng.

Trước đó, ở những tháng cuối thai kỳ, Thảo Nari tăng khá nhiều cân nên gương mặt và vóc dáng cũng có phần mũm mĩm hơn trước. Chia sẻ về sự thay đổi sau khi có em bé, Thảo Nari cho biết, ngoài vấn đề tăng cân, thì cơ thể của Thảo đã xuất hiện một vài vết rạn. Đây cũng là tình trạng mà đa phần các chị em phụ nữ đều gặp phải sau sinh. Chính vì thế, hiện tại, cô vẫn dùng thêm một số phương pháp để cải thiện da, làm mờ vết rạn chẳng hạn như thoa dầu oliu, dầu dừa. Ngoài ra, cô còn sử dụng rượu gừng nghệ, vừa có tác dụng giảm cân, loại bỏ lớp mỡ thừa và làm mờ vết rạn cực hiệu quả.

 

 "Búp bê dân tộc Tày" được nhận xét gương mặt có nhiều nét tương đồng với nữ idol Hàn Quốc Nancy.

Đang trong thời gian cho con bú sữa mẹ nên Thảo Nari vẫn duy trì chế độ ăn giàu protein và rau củ quả. "Tôi ăn kiêng đường là chính, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ. Thực đơn vẫn phải có thịt như thịt bò, ức gà, cá hồi trứng và những thực phẩm giàu protein", cô chia sẻ.

 Vốn trước khi có em bé, Thảo Nari đã có tạng người dễ tăng cân. "Tôi thuộc tạng người dễ tăng cân, nhận thấy mình bị tăng quá đà là phải lao tới phòng gym", cô chia sẻ.

Tác giả: Vy Cầm

Nguồn tin: arttimes.vn