Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngày cá tháng Tư và cú lừa “bá đạo” của các hãng xe lớn

Nhiều "ông lớn" trong ngành xe hơi cũng tranh thủ dịp Cá tháng tư để trêu chọc người dùng theo những cách độc đáo riêng.

Voltswagen không phải Volkswagen

Hãng xe hơi Đức đã đánh lừa khách hàng một thời gian ngắn bằng cách đổi tên thành 'Voltswagen' để làm nổi bật sự ra mắt của mẫu SUV ID.4 chạy hoàn toàn bằng điện. Nhiều người đã thích sự thay đổi trong danh pháp vì nó được thực hiện vài ngày trước ngày 1 tháng Tư. Công ty Đức hiện đã xác nhận rằng việc thay đổi tên là một phần của trò đùa Cá tháng Tư và sẽ trở lại tên ban đầu.

 

Bầu cử logo BMW

Ăn theo sự kiện bầu cử năm 2010, BMW đưa ra các lựa chọn logo với các màu đỏ, vàng và xanh truyền thống cho những ai muốn mua xe BMW lựa chọn. Mỗi màu sắc tượng trưng cho một đại biểu hay đảng phái khác nhau, chủ nhân yêu thích bên nào sẽ gắn logo có màu tương ứng.

 

Ghế dành riêng cho thú cưng

Ngày Cá tháng tư, hãng Honda tung ra một trò đùa mà nhiều người mong ước điều đó có thật. Chiếc ghế dành riêng cho thú cưng được thiết kế cạnh ghế lái và thậm chí còn cung cấp cho chú chó của bạn một số tiện nghi hữu ích.

Ghế có chân đế cực dài giúp cún cưng có đủ không gian để duỗi thẳng người. Tựa lưng có các điểm đính kèm cho dây nịt để giữ an toàn cho thú cưng. Ghế còn có chỗ để lắp bát ăn. Tấm đệm bên của ghế có lỗ thông hơi điều hòa để thú cưng của bạn luôn mát mẻ, ngay cả khi lái xe vào một ngày nắng nóng. Trong trường hợp, chú chó con cảm thấy buồn chán, một món đồ chơi có tiếng kêu được gắn vào ghế.

 

Skoda giới thiệu phiên bản đặc biệt Yeti Ice vào ngày Cá Tháng Tư năm 2014. Chiếc xe có ngoại thất phủ hoàn toàn bằng lớp lông giả được phát triển bởi các kỹ sư làm việc ở dãy Himalaya. Trong thông cáo báo chí của Skoda, tiến sĩ Yu Ciddingme cho biết chiếc xe với tên mã 010.414 có 10 điểm lợi thế hơn so với phiên bản sử dụng sơn truyền thống.

 Vauxhall Astra phiên bản World Cup

Hòa vào không khí chào đón World Cup, Vauxhall cũng góp vui với chiếc Vauxhall Astra Copacabana sơn tông màu ghi, với các sọc sơn màu vàng và xanh theo màu Quốc kỳ Brazil, nước chủ nhà World Cup 2014. Ấn tượng hơn, bên trong cabin còn trang bị những chiếc ghế bọc cỏ, lớp thảm để chân cũng gợi liên tưởng đến bãi biển ở Rio De Janero.

 

 

Lốp xe vẽ đường của MG

MG đã tạo ra một cú lừa bá đạo vào năm 2019 khi họ trang bị một bộ lốp màu đường cho các mẫu xe của mình. Rõ ràng, những chiếc lốp này được phủ một lớp thuốc nhuộm hòa tan trong nước để phủ lên đường khi ô tô đang chạy, cho phép người lái xe có thể sơn khi đang di chuyển.

 

Xe nằm phơi nắng Dacia Sandero

 

Không cần tìm đâu xa khi Dacia cho ra mắt “Sundero” có giường phơi nắng tích hợp. Phát minh vui nhộn năm 2017 này nhấn mạnh rằng bạn có thể có được làn da rám nắng mùa hè tuyệt đẹp khi lái xe đi làm.

Tác giả: T. Linh (Theo Carthrottle)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam