Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cú sốc đầu tiên tại Cúp Quốc gia 2023

Cú sốc đã xảy ra tại ngày thi đấu đầu tiên của vòng loại Cúp Quốc gia 2023 khi Bà Rịa Vũng Tàu đánh bại đại diện V-League - CLB TP.HCM trên chấm luân lưu.

Chiều nay (31/3), các trận đấu đầu tiên của vòng loại Cúp Quốc gia 2023 đã diễn ra. Trận đấu được chờ đợi nhất là màn đọ sức giữa CLB TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu trên sân Thống Nhất. 

 Bà Rịa Vũng Tàu tạo nên cú sốc đầu tiên ở Cúp Quốc gia 2023. (Ảnh: CLB Bà Rịa Vũng Tàu).

Với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn nhờ kinh nghiệm đá V-League, CLB TP.HCM sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Hoàng Vũ Samson ở phút 27.

Có bàn dẫn trước, CLB TP.HCM thi đấu có phần chủ quan ở khoảng thời gian sau đó, tạo cơ hội cho Bà Rịa Vũng Tàu vượt lên. Phút 44, đội khách có thời cơ gỡ hòa nhưng Trung Thành đã không thực hiện thành công cú đá phạt đền.

Sang hiệp 2, khát khao của dàn cầu thủ trẻ Bà Rịa Vũng Tàu giúp họ lấn lướt được đội chủ nhà. Sau nhiều nỗ lực, Thanh Long đã dứt điểm chính xác, san bằng tỷ số 1-1 ở phút 79.

Tỷ số 1-1 buộc 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu. Ở loạt đá này, Bà Rịa Vũng Tàu xuất sắc hơn và có chiến thắng 3-0 để tạo nên cú sốc đầu tiên tại Cúp Quốc gia 2023.

Ở các trận đấu còn lại trong ngày, Phù Đổng thắng Hòa Bình 1-0. 1-0 cũng là tỷ số của trận Long An gặp Bình Phước với phần thắng cho đội bóng Tây Nam Bộ.

Ngày mai (1/4), sẽ có 3 trận đấu ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023 được diễn ra. Có 3 đội bóng V-League tham dự là Bình Dương, SLNA và Viettel FC./.

Tác giả: Trần Tiến

Nguồn tin: vov.vn