Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đám cưới gây bão với cỗ bằng tôm hùm, cô dâu chú rể đeo vàng trĩu cổ

Đám cưới là một trong những dịp trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, các bậc phụ huynh đều mong muốn tổ chức cho con cái một hôn lễ tươm tất. Nhất là các gia đình có điều kiện họ không tiếc chi tiền để đầu tư vào cỗ cưới, rạp cưới và của hồi môn cho con. Đã có không ít đám cưới được đầu tư khủng, cô dâu chú rể đeo vàng trĩu cổ cũng không hết. Như cặp đôi dưới đây chính là một ví dụ.

 Cô dâu chú rể được trao nhiều vàng cưới đến mức phải cầm ở tay vì cổ đeo không hết. (Ảnh: Cắt từ clip B.T.X)

Cụ thể, tài khoản B.T.X đăng tải hình ảnh cô nàng đi dự đám cưới của một người bạn thân. Đám cưới khiến cô nàng choáng ngợp bởi độ chịu chi của hai bên gia đình từ cỗ cưới cho đến quà cưới.

“Lần đầu tiên mình đi ăn đám cưới mà thấy cô dâu chú rể đeo nhiều vàng như thế này đấy. Xong rồi trong mâm cỗ còn có cả tôm hùm đây này. Dạo này trên mạng rần rần lên đám cưới mà không đeo vàng mới là giàu real. Thế là đám cưới mà đeo nhiều vàng thì là không real à mọi người. Theo mình thấy thì đeo vàng hay không thì là do sở thích với cả do tục lệ mỗi nơi. Chứ mà nhiều vàng thế này mà không real thì cũng chịu đấy”.

 Cô dâu chú rể liên tiếp được họ hàng và gia đình hai bên lên trao quà cưới. (Ảnh: Cắt từ clip B.T.X)

 Cỗ cưới của cặp đôi còn được chuẩn bị cả tôm hùm làm món chính. (Ảnh: Cắt từ clip B.T.X)

Theo đó, mặc dù chỉ tổ chức tiệc tại nhà nhưng đám cưới vẫn được trang trí rất công phu. Rạp cưới được trang trí đa phần bằng hoa tươi. Không chỉ vậy trong cỗ cưới còn được gia đình nhà trai chuẩn bị cả tôm hùm và nhiều món hải sản khác. Sau khi tới tiết mục trao quà cưới, cả cô dâu chú rể đều được bố mẹ và họ hàng chuẩn bị cho rất nhiều vàng. Từ nhẫn, lắc tay tới kiềng đeo ở cổ khiến cả hai suýt nữa thì "đứng không vững" vì quá nặng. Cả cô dâu, chú rể đều được đeo kiềng vàng nặng trĩu cổ đến tận tai vẫn chưa hết. Chính vì thế họ còn phải cầm ở tay mới hết số vàng được trao.

 Rạp cưới cũng được trang trí rất tỉ mỉ với toàn hoa tươi. (Ảnh: Cắt từ clip B.T.X)

 Mâm tôm hùm lần lượt được bê vào từng bàn. (Ảnh: Cắt từ clip B.T.X)

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh về đám cưới này đã nhanh chóng gây bão. Ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ độ chịu chi của gia đình cô dâu, chú rể. Không ít người còn vào “xin vía” để sau này cũng được tổ chức đám cưới hoành tráng như vậy.

Một số bình luận của độc giả bên dưới bài đăng này:

"Cũng là bóc tôm nhưng mà tôm này lạ lắm. Cưới chồng như này mới đúng là một gánh nặng này."

"Nhận vàng đã thật nhưng đến lúc họ kết hôn hay có việc gì tặng lại hết hồn."

"Đám cưới chị em chị ấy lại mua vàng cho tất cả mọi người để đến ngày cưới mang lên tặng."

 Nhiều người để lại bình luận "xin vía" cặp đôi này. (Ảnh: Chụp màn hình B.T.X)

Trước đó, mạng xã hội cũng rần rần chia sẻ một đám cưới có menu cực "khủng" tại thành phố Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh). Thực đơn bữa tiệc gây "choáng" khi toàn món sơn hào hải vị như: cua hoàng đế, bào ngư, cá hồi áp chảo, trâu chao vừng,...

Báo Dân Trí đưa tin, đám cưới này được tổ chức tại sân bóng Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh với sức chứa 1.500 khách mời. Hàng trăm nhân viên làm việc liên tục hết công suất mới hoàn thành menu cưới này

 Đám cưới gây bão với cỗ cưới có cả cua hoàng đế. (Ảnh: FB N.N)

 Bào ngư Hàn Quốc có giá 85 nghìn đồng/con. (Ảnh: FB N.N)

Được biết, tiệc cưới này đã sử dụng tới hơn 100 con cua hoàng đế, hơn 1.000 con bào ngư Hàn Quốc. Tất cả những loại hải sản tại buổi tiệc cưới đều thuộc dạng hảo hạng, được nhập khẩu từ nước ngoài với giá đắt đỏ. Cụ thể, cua hoàng đế (hay còn gọi cua Alaska) được nhập khẩu từ Alaska (Bắc Mỹ), giá 2.079.000 đồng/kg, bình quân mỗi con cua nặng khoảng 3kg. Còn về phần bào ngư được nhập khẩu từ Hàn Quốc, giá 85.000 đồng/con. Dù không tiết lộ mức giá cụ thể cho từng mâm cỗ nhưng nhà hàng này cho biết, đây là thực đơn đám cưới hạng sang.

 Nhìn mâm cỗ cưới này ai nấy cũng phải trầm trồ. (Ảnh: FB N.N)

 

Tác giả: THẢO NHUNG

Nguồn tin: yan.thethaovanhoa.vn