Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết được vinh danh với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 trước ngày Night Wolf V.League 2023 trở lại.

Mới đây, những danh hiệu dành cho tập thể và cá nhân xuất sắc nhất trong tháng 2 đã được Ban tổ chức Night Wolf V.League 2023 thông báo. Theo đó, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 đã thuộc về tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Câu lạc bộ Hà Nội.

Đây là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận những cống hiến của anh trong màu áo của Hà Nội FC. Phong độ thi đấu chói sáng cùng 4 pha lập công của anh đã giúp Hà Nội FC duy trì thành tích bất bại sau 4 vòng và tạm có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Văn Quyết đã lần thứ 2 giành QBV Việt Nam. Trước đó, anh đã được vinh danh vào năm 2020. Trong năm 2022, Văn Quyết không để lại nhiều dấu ấn ở ĐTQG. Nhưng ở cấp độ CLB, tiền đạo này đã thể hiện vai trò rất nổi bật, giúp Hà Nội giành cú đúp danh hiệu quốc nội.

Cá nhân Văn Quyết đã được vinh danh với giải cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2022. Như vậy, với 2 lần giành giải QBV Việt Nam, Văn Quyết chỉ còn kém 3 cầu thủ về số lần đoạt giải thưởng này là Phạm Thành Lương (4 lần), Lê Huỳnh Đức và Lê Công Vinh (3 lần).

 Khoảnh khắc tỏa sáng của Nguyễn Văn Quyết cùng danh hiệu QBV Việt Nam. (Ảnh: Hà Nội FC)

Bên cạnh đó, danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 2 thuộc về ông Nguyễn Đức Thắng (Câu lạc bộ Bình Định). Huấn luyện viên Đức Thắng đã giúp đội bóng đất võ thắng liền 3 trận để vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Quy Nhơn cũng sở hữu luôn danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng 2.

Danh hiệu bàn thắng đẹp nhất thuộc về Trần Phi Sơn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với pha lập công vào lưới Hải Phòng ở vòng 4 diễn ra trên sân Lạch Tray. Các danh hiệu dành cho cá nhân và tập thể xuất sắc nhất tháng 2 sẽ được ban tổ chức tiến hành trao trước khi bắt đầu các trận đấu thuộc vòng 5 V.League 2023 diễn ra vào ngày 8/4.

 Thuyền trưởng’ Hà Nội FC đang trên đà đỉnh cao phong độ. (Ảnh: Hà Nội FC)

Sau quãng nghỉ kéo dài hơn 1 tháng, các giải bóng đá quốc nội Việt Nam sẽ trở lại với những trận đấu sôi động ở Cúp Quốc gia 2023. Các trận đấu thuộc vòng loại Cúp Quốc gia 2023 diễn ra vào cuối tuần này sẽ làm nóng trở lại bầu không khí cuồng nhiệt bóng đá Việt Nam.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: vtc.vn