Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ninh Dương Lan Ngọc từ chối chụp hình cùng fan

Do diện trang phục tập có phần khá hở, Ninh Dương Lan Ngọc dùng lời khéo léo từ chối fan và được người hâm mộ trên livestream khen cách cư xử.

Trong livestream mới nhất trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc từ chối chụp hình cùng người hâm mộ khi có người đến gần xin chụp ảnh. Lý do là cô đang mặc trang phục khá hở nên không muốn lên hình.

"Chị mặc đồ gym nên hẹn bữa khác nhé. Bộ đồ kỳ lắm", nữ diễn viên giải thích.

Khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc thân thiện từ chối chụp ảnh cùng fan được người hâm mộ chụp lại và đăng tải trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Cô không gây cảm giác khó chịu khi từ chối chụp ảnh.

Trong một lần được người hâm mộ mang trà sữa, thức uống đến phim trường, nữ diễn viên khuyên fan đừng quá chăm sóc cho mình.

 Ninh Dương Lan Ngọc được khen khi khéo léo từ chối chụp ảnh cùng fan.

"Chị có ê-kíp lo, các em cần chăm sóc mình nhiều hơn", nữ diễn viên nói.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990. Cô được đánh giá là một trong những nữ diễn viên thực lực thế hệ trẻ. Vai diễn thành công nhất của cô về mặt nghệ thuật là Nương trong Cánh đồng bất tận. Cô mang về nhiều giải thưởng, trong đó có Diễn viên chính xuất sắc của Cánh diều Vàng.

Sau thành công của Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc đóng nhiều phim thương mại như Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Cua lại vợ bầu... Nữ diễn viên sau đó đóng những vai tính cách, trong đó có series Gái già lắm chiêu.

Trong sự kiện điện ảnh gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc nói cô từng ảo tưởng là người tài giỏi khi được tung hô sau bộ phim Cánh đồng bất tận của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.

"Khi ai cũng tung hô mình là nữ diễn viên xuất sắc trong Cánh đồng bất tận, tôi tưởng bản thân đã diễn giỏi, đặt tôi ở đâu cũng làm được. Nhưng thực tế là nếu không học sẽ không làm gì được. Tôi phải quay lại trường để học, hai năm không đóng phim", Lan Ngọc chia sẻ.

Sau khi tham gia các bộ phim điện ảnh, dù đạt thành công về thương mại, cô bị người quen góp ý diễn như cỗ máy. Sau khi xem lại các vai diễn, cô nhận thấy bản thân có lỗ hổng.

"Từ lúc bắt đầu đến khi thành công tôi có lỗ hổng lớn. Không. Tôi không làm được, tôi phải bỏ để đi học lại. Tôi nhận ra diễn viên không học hành bài bản sẽ không đi được đường dài", nữ diễn viên nói.

Tác giả: Trạch Dương

Nguồn tin: Báo Tiền Phong