Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ưu đãi ngập tràn khi thanh toán học phí bằng thẻ tín dụng quốc tế Bac A Bank Mastercard

Từ ngày 1/4/2023, nhằm mang tới những ưu đãi thiết thực dành cho phụ huynh học sinh, Ngân hàng TMCP Bắc Á kết hợp cùng TH School triển khai loạt khuyến mại hấp dẫn khi thanh toán học phí qua Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard.

 

Với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, phụ huynh TH School có thể sở hữu Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard để thanh toán học phí và các khoản phí khác cho con em mình, được đăng ký trả góp miễn lãi với kỳ hạn linh hoạt và phí chuyển đổi cạnh tranh bậc nhất thị trường.

Chủ thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hoàn 1% giá trị học phí và các loại phí khác tại TH School. Hấp dẫn hơn, số tiền được hoàn là không giới hạn, thể hiện nỗ lực của cả ngân hàng và nhà trường trong việc đồng hành, chia sẻ tài chính cùng phụ huynh và gia đình.

Ưu đãi áp dụng đối với các giao dịch chỉ từ 10.000.000 VND trở lên và hỗ trợ đa kênh thanh toán (qua POS tại TH School & thanh toán online tại https://onepay.vn/th-school/), mang đến cho khách hàng nhiều tiện lợi vì có thể giao dịch ở bất kì nơi đâu một cách nhanh chóng - tiện lợi - an toàn.

Song song với đó, phụ huynh khi đăng ký trả góp học phí TH School qua Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ nhận thêm vô vàn quyền lợi hấp dẫn như: Trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn linh hoạt đến 12 tháng; hay Phí chuyển đổi trả góp chỉ từ 1,2%.

Ngoài các chương trình khuyến mại khi thanh toán học phí TH School, chủ thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard còn được tận hưởng nhiều tiện ích vượt trội cùng chính sách giảm giá, miễn & ưu đãi phí, tích điểm đổi quà, hoàn tiền đặc quyền… tuỳ thuộc dòng thẻ sở hữu. Chi tiết tham khảo tại đây.

Để biết thêm thông tin, Quý Khách hàng có thể truy cập Website https://cards.baca-bank.vn/ hoặc www.baca-bank.vn, liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch BAC A BANK hoặc Tổng đài 1800 588 828.

Liên thông các cấp học cho học sinh từ 2-18 tuổi, TH School tiên phong đưa các chương trình quốc tế đã áp dụng thành công ở hầu hết các hệ thống giáo dục tiên tiến trên thế giới kết hợp nhuần nhuyễn với tinh hoa Việt Nam học, khuyến khích tư duy toàn cầu ở mỗi học sinh trong khi vẫn luôn trân quý, nâng niu bản sắc dân tộc. Sau khi tốt nghiệp THPT, học sinh TH School đạt chứng chỉ A-Level được công nhận toàn cầu, có thể tự tin giành nhiều học bổng giá trị tại những trường đại học hàng đầu thế giới.

Tác giả: PV

Nguồn tin: thuonghieucongluan.com.vn