Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Loạt sự cố váy áo 'dở khóc dở cười' của dàn sao Việt

Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Á hậu Phương Anh, ca sĩ Tóc Tiên, Hòa Minzy đã gặp phải những sự cố 'dở khóc dở cười' về trang phục.

Người nổi tiếng luôn đảm bảo và giữ gìn hình tượng chỉnh chu, kĩ lưỡng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Do đó, họ luôn dành nhiều thời gian, công sức, tiền bạc cho khâu phục trang, makeup để có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu cũng như ngoài đời thường.

Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi thứ cũng đều diễn ra suôn sẻ. Thậm chí, đã có những tình huống 'dở khóc dở cười' về trang phục ngoài ý muốn khiến nhiều sao Việt phải công khai xin lỗi.

Hòa Minzy lên tiếng 'cầu xin' khán giả sau sự cố trang phục

 Mới đây, Hòa Minzy gặp sự cố trang phục tại một sự kiện riêng tư.

Mới đây, Hòa Minzy đã bất ngờ có dòng chia sẻ về sự cố trang phục tại một sự kiện riêng tư. Theo đó, trong lúc trình diễn, phần ánh đèn sân khấu đã chiếu vào trang phục của nữ ca sĩ từ đó tạo nên hình ảnh có phần nhạy cảm.

Trang phục Hòa Minzy diện có thiết kế làm từ chất liệu xuyên thấu may nhiều lớp. Ngoài ra, chiếc váy có thêm chi tiết cut-out ở hai bên eo. Trước đó, Hòa Minzy và ê-kíp đã kiểm tra bộ đồ nhưng không nhận thấy có vấn đề gì.

"Tối nay Hòa Minzy có đi biểu diễn một event kín thì quá trình chuẩn bị tất cả mọi người trong ekip không thấy có vấn đề gì. Nhưng khi lên sân khấu, ánh đèn chiếu vào gây ra trang phục nhìn có phần bị nhạy cảm!", Hòa Minzy chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng cho biết thêm: "Em thì rất sợ drama vì bản chất em cũng đang không ổn chút nào nên đã nhờ anh MC Nguyên Khang nói giúp ngay tại sân khấu với tất cả quý vị ở đó đừng up các clip liên quan đến quá trình biểu diễn nhưng hiện đã có rất nhiều clip được upload.

Em Hòa cầu xin cả nhà nếu ai có clip trong tay thì xóa giúp em hoặc đừng up được không ạ? Đây là một bài học để em phải cẩn thận hơn trong tương lai, rất mong mọi người lắng nghe và giúp đỡ em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn ạ!".

Á hậu Phương Anh xin lỗi sự cố trang phục ngoài ý muốn

Á hậu Phương Anh mặc đầm vàng lộ rõ đường cong cơ thể trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Á hậu Phương Anh - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã lựa chọn chiếc đầm xuyên thấu màu vàng rực rỡ để lên trao vương miện cho Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh.

Tuy nhiên, sau khi các bức ảnh đêm chung kết được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng cho rằng Á hậu Phương Anh kém duyên khi chọn đầm xuyên thấu, thậm chí còn nhìn rõ nội y.

Ngay khi sự việc gây tranh cãi trên mạng xã hội, Á hậu Phương Anh chính thức trần tình về sự việc lên trang cá nhân. Cô cho biết cảm thấy choáng và bất ngờ khi nhìn được tấm ảnh đó.

Phương Anh viết: "Thật lòng, tôi cũng không chấp nhận được tấm ảnh đó. Tuy nhiên, đó là một sự cố ngoài ý muốn. Nó thực sự là một tai nạn đáng xấu hổ. Khi chọn đầm mặc thử hay cả khoảnh khắc đi thảm đỏ, tôi và ê-kíp thấy bộ đầm vẫn ở trạng thái bình thường. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, ánh sáng đã hại tôi".

Nàng hậu giải thích thêm về ồn ào này, bên trong bộ đầm có mặc đồ ôm sát màu nude dài đến đầu gối để "bảo hộ" cơ thể khi diện những trang phục mỏng manh. Tuy nhiên, đồ "bảo hộ" lần này không thể cứu được cô.

Cuối bài viết, Á hậu Phương Anh bày tỏ sự xấu hổ và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đây là sự cố ngoài ý muốn chứ cô không cố tình tạo scandal. Người đẹp nói thêm, đây sẽ là bài học để cô ghi nhận sâu sắc, cẩn thận hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Siêu mẫu Hà Anh xin lỗi về trang phục áo dài 'phản chủ'

 Siêu mẫu Hà Anh mặc áo dài phản cảm trên thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, siêu mẫu Hà Anh là thành viên ban giám khảo đã gây chú ý khi mặc áo dài xuyên thấu và lộ phần nhạy cảm trên thảm đỏ.

Đặc biệt, dưới ánh đèn flash, thiết kế này đã "phản chủ" khi lộ phụ kiện che chắn vòng một, tạo nên hình ảnh không đẹp trước công chúng.

Sau đó, nữ siêu mẫu lý giải rằng khi thử ở ánh sáng tự nhiên, thiết kế này đẹp và kín đáo. Tuy nhiên, dưới ánh đèn flash, cơ thể của Hà Anh lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm.

Hà Anh nói thêm cô không tránh khỏi sự buồn lòng và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp của mình lại đến với công chúng.

Người đẹp viết: "Hà Anh không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng xin lỗi. Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có làm phiền đến mọi người. Mong mọi người hiểu và thông cảm".

Ca sĩ Tóc Tiên sẽ thận trọng hơn trong khâu chọn trang phục

Tóc Tiên gợi cảm trong tiết mục "Ngày mai" trên sân khấu.

Trong một tiết mục được trình chiếu trên sóng truyền hình tại chương trình The Remix vào năm 2015, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả cũng như giới chuyên môn với ca khúc "Ngày mai".

Với những giai điệu sôi nổi, mạnh mẽ kết hợp cùng vũ đạo bốc lửa, có thể nói, Tóc Tiên đã hoàn toàn chinh phục được khán giả trong tiết mục này.

Tuy nhiên, vì diễn quá nhiệt tình và trang phục cũng khá gợi cảm khiến nữ ca sĩ đã vô tình để lộ hình ảnh nhạy cảm trên sân khấu. Nhiều khán giả cho rằng đó là miếng dán vòng 1 của cô.

Những hình ảnh này của cô nhanh chóng được khán giả truyền hình và dân mạng phát hiện ra và truyền tay nhau.

Nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực cho nữ ca sĩ, cho rằng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn và mong Tóc Tiên sẽ chú ý hơn đến trang phục của mình trong những đêm thi sau để tránh sự cố tương tự. Nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là nghi vấn, chưa thể khẳng định được Tóc Tiên có lộ hay không.

Về phía Tóc Tiên, nữ ca sĩ cho biết đây là thiết kế của chiếc váy này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho biết sẽ thận trọng hơn trong khâu chọn trang phục của mình ở những vòng thi sau.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn