Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát hiện người đàn ông chết trong ngôi nhà có hàng chục con rắn độc

Cảnh sát tìm thấy một người đàn ông đã chết bên trong ngôi nhà có hàng chục con rắn độc ở Aliquippa, bang Pennsylvania. Tuy nhiên, nạn nhân tử vong không phải do rắn cắn.

 Rắn mamba đen "cực kỳ nguy hiểm" nằm trong số những con rắn bị đưa ra khỏi ngôi nhà của nạn nhân. Ảnh: Shutterstock.


Các quan chức điều tra ở quận Beaver, bang Pennsylvania (Mỹ) tới nay vẫn chưa xác định được nguyên nhân tử vong của người đàn ông - danh tính chưa được tiết lộ - trong vụ việc xảy ra hôm 21/3, theo Newsweek.

Thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong phòng tắm của ngôi nhà trên đường McMinn, thuộc thành phố Aliquippa, sau khi cảnh sát tới hiện trường. Trước đó, một người bạn cùng phòng sống trong ngôi nhà đã gọi tới số 911 và báo tin một người đàn ông 23 tuổi bị bất tỉnh, theo đài truyền hình WTAE.

Trung sĩ cảnh sát Aliquippa Joshua Gonzalez nói với Tribune-Review rằng khám nghiệm tử thi cho thấy một vết rắn cắn trên cổ tay của nạn nhân, nhưng nó có vẻ là vết thương cũ và không liên quan đến cái chết của anh ta. Ông cho hay nguyên nhân tử vong có thể được xác định trong vòng hai hoặc ba tuần tới, tùy thuộc vào xét nghiệm chất độc.

Tờ báo dẫn lời nhân viên thực thi pháp luật thành phố Jim Bologna cho biết nơi ở của người đàn ông có 200 con rắn, trong đó có 60 con rắn độc, được giữ trong các thùng có chốt.

Ông Bologna được gọi đến ngôi nhà hôm 21/3 để giúp cảnh sát giám sát việc đưa ra khỏi ngôi nhà những con rắn độc, một con cá sấu caiman lùn và một con thằn lằn có nọc độc. Một con rắn hổ mang và hai con rắn mamba đen "cực kỳ nguy hiểm" - theo lời ông Bologna - nằm trong số những con rắn bị bắt.

Những con rắn không có nọc độc vẫn đang được giữ lại ở trong nhà. Ông Bologna đã trấn an những người hàng xóm không nên lo lắng vì tất cả số rắn nguy hiểm đã được đưa đi và "các chuyên gia đã kiểm tra bên ngoài ngôi nhà và các sân xung quanh", theo WTAE.

Theo Tribune-Review, nạn nhân và những người khác sống trong nhà vốn kinh doanh bò sát dù việc nuôi rắn độc ở Aliquippa bị cấm. Cảnh sát còn xác định có một bé gái 3 tuổi sống trong ngôi nhà.

Ông Bologna xác nhận những người trong nhà sẽ bị phạt tới 1.000 USD cho mỗi con rắn độc được tìm thấy.

 

Tác giả: Hải Linh

Nguồn tin: zingnews.vn